Vợ cao tay khiến chồng “tâm phục khẩu phục” nhận ra bộ mặt thật nhân tình

Google News

Là đàn bà, nhìn thấy chồng “tò te” tơ tưởng đến người phụ nữ khác ai mà chẳng đau lòng. Nhưng Huệ chọn cách đánh ghen không giống ai khiến cho chồng nhận rõ bộ mặt của “tiểu tam”.

Đối với người phụ nữ, còn gì đau đớn hơn khi người đầu ấp tay gối với mình lại đi qua lại với người con gái khác. Khi chứng kiến chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác quen qua zalo Huệ như chết lặng.
Những dòng tin nhắn tình cảm mùi mẫn qua zalo như “Anh có nhớ em không”, “Anh khiến em hài lòng quá”, “mụ vợ của anh có biết không?”… mà Huệ tình cờ đọc được càng làm cho người vợ này nổi máu ghen, thậm chí muốn làm lớn chuyện. Nhưng, để giữ thể diện cho chồng và muốn giữ yên âm cho cuộc hôn nhân, Huệ đã lựa chọn một cách không ai ngờ tới.
Huệ và Hải yêu nhau từ thời còn là cô cậu sinh viên, đến khi ra trường có công việc ổn định, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. 10 năm qua, cùng chung sống dưới một mái nhà cả hai cùng nhau cố gắng vun đắp xây dựng gia đình, chăm sóc cho hai con.
Chồng của Huệ là trưởng phòng của một doanh nghiệp, có ngoại hình cao ráo nên ở công ty cũng được khá nhiều nữ nhi để ý. Nhưng, có lẽ vì tin tưởng vào tình yêu của chồng dành cho mình mà Huệ không ngờ rằng, một ngày kia nhân lúc chồng đang ở trong nhà tắm, tiếng tin nhắn zalo trên điện thoại của chồng kêu, tình cờ lướt qua Huệ không muốn tin vào mắt mình.
Lúc này, Huệ ù tai, nước mắt trực trào, trong đầu hàng vạn câu hỏi vì sao cứ hiện lên, rồi không biết chồng mình đã qua lại với cô gái này từ khi nào mà lại có kiểu nhắn tin thân mật đến vậy. Cô ta yêu chồng mình vì tình cảm thật hay vì tiền?
Thay vì đánh ghen ầm ĩ, Huệ tìm cách lấy được zalo của cô nhân tình kia, vào kết bạn và nhanh chóng được chấp nhận. Hình ảnh nhân tình qua zalo cũng rất nóng bỏng, khêu gợi nên Huệ cho rằng đây cũng là điều chồng mình khó tránh khỏi cám dỗ.
Vo cao tay khien chong “tam phuc khau phuc” nhan ra bo mat that nhan tinh
Huệ chết lặng khi nhìn thấy tin nhắn à ơi của nhân tình với chồng (Ảnh minh hoạ). 
Trong vai một giám đốc nam đang muốn làm quen với cô gái kia, Huệ nhắn:
-Chào em, anh nhìn em rất dễ thương, anh có thể làm quen với em được không?
-Chào anh, anh em mình có quen nhau không nhỉ?
-Không quen mới phải làm quen
-À, vâng nhưng em không biết bắt đầu từ đâu
-Em tên Linh, đang làm nhân viên văn phòng cho một công ty, còn anh?
-Anh hiện đang là giám đốc doanh nghiệp. Vậy có lẽ anh em mình sẽ hợp gu nói chuyện đó.
-Anh là giám đốc doanh nghiệp nào, anh có gia đình chưa, tại sao anh lại biết em…
Mặc cho những lời hỏi dồn dập của nhân tình, Huệ off zalo và những ngày sau đó, Huệ vẫn vào vai anh giám đốc giàu có tiếp cận đối phương.
Không muốn kéo dài thời gian cho trò vô bổ này, gần một tuần sau, Huệ đã buộc phải đưa nội dung tin nhắn có phần trao đổi về người tình của Linh cho chồng đọc, lúc này chồng của Huệ chỉ biết cúi gằm mặt:
-Anh được biết là em đã có người yêu rồi đúng không?
-Người yêu nào anh, em còn đang sợ ế đây này
-Thế ư? Anh lại cứ ngỡ em đang yêu anh trưởng phòng nào đó?
-À, anh đó hả anh, anh đó trước là người yêu cũ của em, nhưng em nhìn không thấy tương lai, lương lại hơi thấp không thể lo cho cuộc sống của em được.
-Vậy tiêu chuẩn của em để chọn bạn trai là gì?
-Hì, nói ra hơi ngại nhưng cỡ như anh là được rồi ạ, em không đòi hỏi gì nhiều.
-Vậy em cho phép anh tìm hiểu em nhé
-Vâng anh. Em thì thoải mái thôi ạ.
Đọc nội dung tin nhắn mà vợ đưa cho mình, chồng của Huệ mới vỡ lẽ ra thì ra bấy lâu nay cô nhân tình kia chỉ coi mình là chỗ để đào khoét tiền bạc. Anh tức tốc gọi điện thoại cho nhân tình “Tôi không ngờ cô là loại người như thế, từ nay đừng liên lạc với tôi”. Nói rồi, chồng xoá zalo, số điện thoại trước mặt Huệ. Nhìn thẳng vào mắt vợ, chồng Huệ đã nhận ra lỗi lầm của mình. Chồng xin lỗi Huệ và hứa không bao giờ có chuyện này xảy ra nữa.
Thay vì đánh ghen, làm ầm ĩ thì Huệ đã khiến chồng phải nể mình ở khoản xử lý “tiểu tam” mà vẫn giữ được hoà khí gia đình.
Theo Thanh Hoa/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)