Trời giá buốt, mẹ làm điều táng tận lương tâm với con sơ sinh

Google News

Sau khi bị bắt, Silipa thừa nhận rằng bản thân quá áp lực nên sau khi sinh con trai, cô đã đem bỏ rơi con trong rừng, để mặc cậu bé đến chết.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Hythe, Hampshire, Anh. Thời điểm xảy ra sự việc, một người đàn ông tên là Michael Dorsett đang dắt chó đi dạo thì bất ngờ phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn.
Ngay sau đó, anh Michael đã báo cáo cảnh sát. Qua điều tra và nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện bé trai xấu số chỉ mới ra đời được vài giờ và có thể bị hạ thân nhiệt trước khi chết.
Truy soát camera giám sát, cảnh sát phát hiện, bé trai bị chính mẹ ruột của mình là cô Silipa Keresi, 38 tuổi, quốc tịch Fiji, tự tay vứt bỏ trong khu rừng ở New Forest. Lúc gây án, Silipa đang sống trong khách sạn Fountain Court ở Hythe.
Troi gia buot, me lam dieu tang tan luong tam voi con so sinh
Cô Silipa Keresi nhẫn tâm bỏ rơi con trai mới sinh trong rừng đến chết.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera giám sát của khách sạn, Silipa đã ôm một bọc chăn ra khỏi đó lúc 5h sáng ngày xảy ra vụ việc. Hoá ra, trong chiếc chăn có con trai Maliki vừa mới sinh của cô. Silipa quyết tâm bỏ rơi con đến chết vì không thể nuôi nổi cậu bé.
Khi bị bắt, Silipa nghẹn ngào cho biết, đã là mẹ của 4 đứa con nên khi biết mình tiếp tục mang thai, cô đã yêu cầu được phá thai nhưng toà án ngăn cản. Lý do là bởi cái thai đã 26 tuần 5 ngày chứ không phải mới 12 tuần như Silipa tưởng. Không còn cách nào khác, Silipa đành sinh con ra rồi đem bỏ đi.
Sau khi bị bắt, Silipa thừa nhận rằng bản thân quá áp lực vì chồng rời quân ngũ từ năm 2017, tính cách chồng bạo lực, thường xuyên đánh đập cô, thêm nữa tình trạng nhập cư càng khiến cô lo lắng.
Các công tố viên cho rằng Silipa rất khao khát được làm người mẹ tốt, nhưng cô đã mắc sai lầm. Tuy nhiên, thẩm phán Mr Justice Garnham cứng rắn khi tuyên bố, cô Silipa sẽ phải chịu mức phạt rất cao, đó là tù chung thân.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bé trai bị bỏ rơi cùng 3 triệu đồng. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo MT)

>> xem thêm

Bình luận(0)