Tiết lộ bất ngờ cuộc sống của Đệ nhất phu nhân Mỹ trong Nhà Trắng

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuốn sách "Free, Melania: The Unauthorized Biography" ra mắt ngày 3/12 vừa qua, một số thông tin về cuộc sống của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump trong Nhà Trắng đã được hé lộ.

Theo Insider, cuốn sách mới "Free, Melania: The Unauthorized Biography" của phóng viên CNN Kate Bennett đã xác nhận "tin đồn" từ lâu rằng Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump không chỉ có phòng riêng mà còn "sở hữu" một tầng hoàn toàn tách biệt với chồng, Tổng thống Trump, trong Nhà Trắng.
Cụ thể, Tổng thống Trump nghỉ ngơi trong phòng ngủ chính ở tầng hai của Nhà Trắng còn phu nhân Melania ở căn phòng trên tầng ba mà trước đây thuộc về bà Marian Robinson, mẹ của cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.
Ngay cạnh phòng ngủ, Đệ nhất phu nhân Melania còn có một "phòng làm đẹp", nơi bà làm tóc, trang điểm hàng ngày, cùng một phòng gym riêng với máy tập Pilates.
Tiet lo bat ngo cuoc song cua De nhat phu nhan My trong Nha Trang
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: CNN.  
Bennett nhấn mạnh rằng Tổng thống Trump và phu nhân Melania trở thành cặp vợ chồng đầu tiên kể từ sau gia đình Kennedy và Johnson có phòng ngủ riêng trong tòa Bạch Ốc.
Mặc dù Nhà Trắng đã phủ nhận thông tin trước đó rằng vợ chồng Tổng thống Trump không phải lúc nào cũng ngủ chung phòng, một số nguồn tin tiết lộ bà Melania thích có không gian riêng từ năm 2006. Theo giải thích của ông Trump khi đó, bà Melania "thích không gian riêng để đọc sách hoặc ở một mình".

Mời độc giả xem thêm video: Ông Donald Trump chính thức trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ (Nguồn: VTC1)

Thông tin về cuộc sống của bà Trump đã thu hút sự quan tâm của dư luận kể từ khi bà quyết định không chuyển vào Nhà Trắng ngay sau lễ nhậm chức của chồng hồi tháng 1/2017. Bà quyết định ở lại căn hộ tại thành phố New York cùng con trai, Barron, cho tới tháng 6 năm đó mới dọn đến tòa Bạch Ốc khi cậu con trai kết thúc năm học.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)