Thiếu nữ 17 tuổi bị quấy rối, ném từ ban công xuống đất

Google News

 3 kẻ tấn công đã xông vào nhà một gia đình ở Uttar Pradesh, Ấn Độ, và quấy rối cô gái 17 tuổi. Khi gia đình nạn nhân la hét, chúng liền ném cô gái từ trên ban công tầng 2 xuống đất.

Theo Times Now News, vụ việc thiếu nữ 17 tuổi bị ném từ ban công xuống đất xảy ra tại Mathura, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, vào khoảng 20 giờ tối 21/6.
Khi đó, 3 kẻ tấn công đi xe và xông vào nhà nạn nhân. Trước khi tới, chúng đã gọi điện cho cha của cô gái vào tối 21/6 và đề nghị được nói chuyện với cô, nhưng bị từ chối.
Thieu nu 17 tuoi bi quay roi, nem tu ban cong xuong dat
Thiếu nữ 17 tuổi bị 3 kẻ quấy rối ném xuống đất từ ban công tầng 2. Ảnh: TN.  
"Khoảng sau 20 giờ tối 21/6, 3 gã đàn ông xông vào nhà, lúc đầu chúng quấy rối cô gái 17 tuổi rồi định bắt cóc cô. Khi bị chống cự, chúng đã ném cô xuống đất từ tầng 2", trích báo cáo của cảnh sát.
Cô gái sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu và may mắn sống sót. Các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị gãy xương sống do va chạm mạnh.
Các nghi phạm đã bỏ trốn sau khi gây án.

Mời độc giả xem thêm video: Nhiều bé gái ở Ấn Độ bị ép kết hôn vì dịch COVID-19 (Nguồn video: THĐT)

Trong đơn tố cáo gửi cho cảnh sát, cha của nạn nhân đã nêu tên của 3 nghi phạm, được cho là cùng làng với gia đình nạn nhân. Theo lời cha của nạn nhân, con gái ông đã bị 3 người này quấy rối trong nhiều tháng.
Các nhà chức trách Ấn Độ đang mở cuộc điều tra vụ việc.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)