Thích sống lăng nhăng, đắng lòng không biết thai của ai

Google News

Đến giờ, tôi thật không biết làm cách nào để có thể biết chính xác, cái thai trong bụng của tôi là của ai để tôi tính đường cho tương lai của mình.

Cũng tại tôi, người đàn bà sống lăng nhăng nên bây giờ tôi phải gánh chịu hậu quả. Tôi chỉ sợ lấy nhầm chồng, rồi sau này, con tôi lớn lên không giống bố, sự thật bị bại lộ thì tôi không còn đường lui. Và con tôi cũng sẽ khổ khi không được sống với người cha thật sự của mình.
Tôi vô cùng ân hận vì hành động sống buông thả nên bây giờ đang vô cùng đau đầu lựa chọn, khi cả ba người đàn ông đó thì có đến hai người muốn cầu hôn với tôi. Một người tôi qua lại rất nhiều năm, đó là người đàn ông có vợ có con rồi. Tôi cặp bồ chỉ vì tôi không thể nào vượt qua được những cám dỗ của đồng tiền và những lời nói ngọt ngào cũng như sự quan tâm cung phụng của anh ta. Tôi lao vào mối tình ngang trái hơn 3 năm trời, đến khi tôi có người yêu chính thức, tôi cũng chưa thể nào dứt tình vì những thứ mà anh ta cho tôi quá hấp dẫn. Tất nhiên, anh luôn nói với tôi, khi nào có người yêu và muốn lấy chồng, tôi cứ tự nhiên. Vì đó là cuộc đời của tôi. Anh cũng chỉ xác định coi tôi chính xác là một cô bồ không hơn không kém, có đi thì có lại. Người có tiền như anh, cung phụng một cô gái như tôi có là gì…
Còn một người là người tình cũ, dù chia tay nhưng trong lòng tôi không thể nào không nhớ tới anh. Tất nhiên, chỉ cần anh gọi, tôi sẽ lập tức đến bên anh vì tôi còn rất nặng tình. Nói là hận anh vì anh bỏ tôi đi theo người con gái khác nhưng sao không thể hận. Trong lòng đã yêu và muốn gặp anh bất cứ lúc nào. Nhưng tôi lại không thể quay lại với anh vì nghĩ, anh có bản tính lăng nhăng, một ngày nào đó rồi anh cũng sẽ lại phụ tình tôi mà thôi. Nhưng mà, dứt thì mãi không dứt được.
Thich song lang nhang, dang long khong biet thai cua ai
 Tôi không biết cái thai là của ai trong 3 người đàn ông? (Ảnh minh họa)
Lần đó, cũng vì một lần không giữ được lòng trước những câu nói ngọt ngào của anh, tôi đã ngã vào vòng tay anh. Và giờ thì tôi băn khoăn, không biết cái thai là của ai. Vì tôi cũng đang có một mối tình đẹp, đang yêu một người đàn ông khác, anh rất muốn lấy tôi. Đây là người đàn ông tốt nhất, chân thành nhất và là người duy nhất tôi muốn gửi gắm cuộc đời. Tôi muốn nói với anh, tôi mang bầu rồi nhưng lại sợ, nếu như con không phải con anh thì phải làm sao? Trong thời gian yêu anh, tôi cũng qua lại với hai người đàn ông kia thì làm sao tôi biết chính xác con tôi là con của ai.
Nhưng tôi lại chỉ muốn lấy anh. Tôi cũng sợ, những gã kia sẽ không tha cho tôi thì tôi sẽ bị hủy hoại đời mình vì thói sống buông thả. Người yêu hiện tại rất quan tâm, chiều chuộng tôi và anh mong muốn được lấy tôi làm vợ càng sớm càng tốt. Có lúc tôi cũng mơ về một ngôi nhà nhỏ, có vợ có chồng, có tình yêu thương, có được sự tin cậy của anh ấy. Nhưng tôi đã lún sâu vào vũng lầy mà mãi không chịu thoát ra…
Giờ tôi vô cùng ân hận. Nếu con tôi không phải là con anh, lấy anh về, sau này tôi biết ăn nói với anh thế nào. Cảm thấy tội lỗi với anh, với con, còn sợ vĩnh viễn mất đi người đàn ông mình yêu thương và cũng yêu thương mình. Vậy thì cả đời này tôi sẽ sống không thể nào yên. Giờ tôi đang tiến thoái lưỡng nan, không biết phải làm thế nào cho tốt cả đôi đường.
Chấm dứt với hai người đàn ông kia cũng không phải chuyện dễ, nhất là tình cũ. Nói rằng lấy chồng là xong nhưng liệu anh ta có để yên cho tôi lấy chồng không? Không lẽ, tôi phải bỏ cái thai này vì sự nghi hoặc không được giải đáp. Thật sự là quá bế tắc cho tôi… Xin hãy cho tôi lời khuyên đúng đắn nhất….
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khám Phá

Bình luận(0)