Tại sao đàn ông ngoài 40 tuổi không muốn ôm vợ ngủ?

Google News

Khi bước vào tuổi trung niên, thường là từ 40 tuổi trở đi, đàn ông không muốn ôm vợ ngủ nữa.

1. Ông Chu: Thế giới hai người thay đổi sau khi có con

Thời gian trôi qua, từ thời gian lãng mạn của hai người đến một gia đình ba người, nhiều việc hai người đã làm cùng nhau khi yêu đã không còn nữa. Giờ đây, họ tập trung nhiều hơn vào cơm áo gạo tiền và chăm nuôi con cái.

Tai sao dan ong ngoai 40 tuoi khong muon om vo ngu?

Ban ngày, anh Chu phải đi làm và làm việc chăm chỉ để có điểm thưởng chuyên cần đầy đủ. Anh không về nhà sớm vào buổi tối vì muốn làm thêm giờ để kiếm tiền mua sữa bột cho con. Vợ anh không được nghỉ ngơi hàng đêm kể từ khi sinh con, và cô ấy trông rất hốc hác. Dù ở nhà nhưng cô ấy cũng chẳng nhàn hạ hơn chồng.

2. Ông Vũ: Không ôm không có nghĩa là bạn không yêu

Vợ chồng ông Vũ gần đây không ôm nhau ngủ không phải vì quan hệ vợ chồng có vấn đề mà vì tuổi càng cao, sức khỏe không còn tốt như trước.

Tư thế ôm nhau ngủ sẽ khiến vợ ông khó ngủ, không ngủ đủ giấc sẽ khiên bà mệt vào ngay hôm sau. Người vợ cũng thấu hiểu, ngoài việc không ôm nhau ngủ, mối quan hệ của họ không hề bị ảnh hưởng gì, họ vẫn yêu nhau như ngày nào.

3. Anh Lý: Mối quan hệ vợ chồng đã nhạt phai

Tai sao dan ong ngoai 40 tuoi khong muon om vo ngu?-Hinh-2

Vợ chồng ông Lý khi kết hôn nhờ vào sự giới thiệu của bà mối. Hai người gặp nhau vài lần và cảm thấy có ấn tượng tốt nên quyết định kết hôn. Cuộc sống của họ cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác, sinh con và sống cuộc sống hôn nhân một cách bình thường.

Ông Lý đã ngủ riêng phòng với vợ được một năm nay chứ đừng nói đến việc ôm vợ ngủ. Ông chia sẻ: “Ở tuổi này, niềm đam mê của tuổi trẻ đã không còn, tôi cũng mất hứng thú với vợ sau một thời gian dài ở bên nhau. Các con tôi đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng. Tôi chỉ muốn sống nốt quãng đời còn lại một cách an toàn và có trách nhiệm, ngoài ra tôi chẳng còn gì nữa”.

Theo Dương Huyền/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)