Quý ông có tinh hoàn to như quả bóng suốt 12 năm

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 65 tuổi đến bệnh viện trong tình trạng tinh hoàn to như quả bóng, khiến ông không thể đi lại và tiểu tiện được.

Được biết, người đàn ông giấu danh tính này đến từ Rabat, Morocco bị thoát vị ruột và bàng quang, khiến cho phần tinh hoàn to như quả bóng, cụ thể nó có kích thước dài đến 30cm, đường kính 23cm.
Quy ong co tinh hoan to nhu qua bong suot 12 nam
 Phần bìu sưng to như quả bóng của quý ông 65 tuổi do thoát bị bàng quang và ruột.
Các bác sĩ đã tiến hành chụp CT và phát hiện vòng ruột cũng như bàng quang của ông bị thoát vị, khiến cho phần bíu sưng lên. Các bác sĩ cho biết chưa từng gặp bất cứ trường hợp thoát vị nào tương tự trước đó.
Nếu không được điều trị kịp thời, chứng thoát vị có thể gây tắc nghẽn đường ruột hoặc chặn đứng nguồn lưu thông máu đến các mô bị ảnh hưởng.
Được biết, phần bìu của bệnh nhân đã phát triển lớn dần lên trong vòng 12 năm qua nhưng trước đó ông này đã từ chối phẫu thuật. Cho đến khi kích thước bìu lớn hơn cả phần đùi, có dấu hiệu viêm loét khiến ông đau bụng, khó đi tiểu và không thể quan hệ tình dục...bệnh nhân mới buộc phải chấp nhận phẫu thuật loại bỏ phần khối u khổng lồ này.

Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)