Quỳ gối xin con đừng cưới vợ chỉ kém mẹ 1 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân Trung Quốc không khỏi bất bình trước hình ảnh một bà mẹ già quỳ gối xin con trai đừng cưới cô vợ chỉ kém bà …1 tuổi.

Video đám cưới xa hoa của Hoàng tử Brunei (Nguồn video The Brunei Times):
Câu chuyện mẹ già quỳ gối xin con trai đừng cưới vợ kém bà 1 tuổi này xảy ra ở huyện Trung Mậu, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
Trước sự can ngăn kịch liệt của mẹ mình, nhưng người con trai nuôi Wang Kai vẫn nhất quyết mang sổ hộ khẩu của gia đình đi đăng kí kết hôn với người vợ chỉ kém mẹ nuôi mình đúng 1 tuổi.
Năm lên 6 tuổi, Wang Kai mất mẹ và được một đôi vợ chồng nhận về nuôi. Họ chăm sóc tận tình và coi Wang Kai như con ruột do họ sinh ra.
Quy goi xin con dung cuoi vo chi kem me 1 tuoi
 Ảnh minh họa. (Ảnh bastillepost)
14 tuổi, anh ta bắt đầu đi làm. Mỗi tháng, anh ta chỉ đưa cho bố mẹ chừng 500 tệ và không mua quá ba bộ quần áo cho hai người. Thậm chí, khi người bố nuôi ốm nằm viện, anh ta cũng không về nhà thăm nom.
Luôn mang suy nghĩ thiếu thốn tình cảm gia đình, Wang Kai có suy nghĩ muốn kết hôn với phụ nữ lớn tuổi. Một hôm, anh ta dẫn một cô gái trẻ về ra mắt gia đình và nói muốn lấy cô làm vợ. Hai vợ chồng cha mẹ nuôi anh ta rất ưng ý với cô gái mà con trai dẫn về nhà và đưa sổ hộ khẩu để hai người đi đăng kí kết hôn.
Tuy nhiên, họ sau đó đã phát hiện ra rằng, người con trai mà mình nuôi dưỡng 10 năm qua lừa dối họ. Cô gái mà Wang Kai muốn kết hôn thực ra là một người phụ nữ chỉ kém mẹ nuôi anh ta 1 tuổi.
Hai vợ chồng già làm mọi cách để ngăn cản cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác quá lớn này. Thậm chí, người mẹ còn quỳ xuống để xin con trai đừng cưới người phụ nữ đó.
Trong khi đó, người phụ nữ mà Wang Kai dẫn về phân trần rằng, hai người đến với nhau hoàn toàn là thật tình, tuổi tác không phải vấn đề to lớn.
Thanh Nga (theo bastillepost)

Bình luận(0)