Quái gở thuê hẳn khách sạn cho chồng ngủ với nhân tình

Google News

Cái gia đình những tưởng hạnh phúc ấy cũng chỉ được ngần ấy năm. Tự tay chị đã phải thuê hẳn khách sạn để dạy cho hai kẻ phản bội đó 1 bài học nhớ đời.

Chị có 1 tình yêu đẹp ngày còn là những năm tháng sinh viên. Ra trường, chị có ngay cho mình 1 công việc ổn định với tấm bằng giỏi, anh chị tổ chức đám cưới ấm cúng tại quê nhà. Rồi cả hai lại trở lại thành phố lập nghiệp. Cả hai còn trẻ nên kế hoạch hóa suốt gần 2 năm, rồi sau đó chị sinh cho anh 1 cậu con trai bụ bẫm. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ cứ hạnh phúc như vậy qua mỗi ngày.
Anh ngày càng thăng tiến trong công việc, làm việc thuận lợi, anh được thăng chức và chị lui về đứng sau hậu thuẫn cho anh và ở nhà làm việc nội trợ, chăm con. Gia đình nhỏ của chị cũng mua được 1 căn nhà giữa thủ đô đắt đỏ. Cứ tưởng tình yêu có thể sẽ bền chặt nhưng không ai ngờ rằng anh lại đổ đốn. Anh theo tiếng gọi của nhân tình trẻ, theo cô ta bỏ bê vợ con.
Quai go thue han khach san cho chong ngu voi nhan tinh
 Cuộc gặp bất ngờ do chị sắp đặt ở khách sạn đã ngã ngũ tất cả. (Ảnh minh họa)
Ngày chị biết anh cặp kè, chị đau đớn lắm. Anh hình như quên mất rằng trước kia anh chị cũng đã từng có 1 tình yêu đẹp đến như thế. Chị tìm hiểu về nhân tình của anh, cô ta là 1 cô sinh viên nghèo, dùng thủ đoạn của mình chỉ để có được 1 công việc ổn định, an nhàn. Quan trọng hơn chị còn biết cô ta đã có người yêu suốt mấy năm sinh viên, hai người này vẫn còn đang qua lại. Nhưng anh chàng kia lại là người thành phố, có công ăn việc làm ổn định. Cô ta cặp đôi với chồng chị, đơn giản chỉ để có thể tìm được 1 công việc mà không mất tiền của, để bước vào nhà của chàng trai kia đỡ bị chê bai, dè bỉu.
Chị lập 1 kế hoạch đơn giản, chị biết anh chơi thân với 1 anh công ty đối tác, chị đã lấy tên của anh kia để đặt phòng khách sạn cho hai kẻ phản bội. Chị gọi người yêu của cô nàng đến, chị và anh chàng đó đứng trước cửa phòng gõ cửa, anh ra mở cửa thất kinh khi thấy chị vội vàng quỳ sụp xuống. Còn cô nhân tình của chồng thấy người yêu sắp cưới của mình ngay trước mặt, cô ta cũng lập tức chạy đến xin tha thứ.
Anh người yêu kia sững sờ và không kém phần giận dữ, thẳng tay giáng cho cô ta 1 cái tát rồi nói: “Yêu nhau 5 năm, hóa ra giá để có em chỉ rẻ đến vậy. Từ giờ phút này trở đi, tôi và em không còn là gì của nhau nữa”.
Còn chị, nhìn gã chồng mình từng yêu thương, người đàn ông từng nguyện thề sẽ chăm sóc chị suốt đời mà chỉ biết lặng lẽ rơi nước mắt. Chị không nói gì cả, chỉ đưa cho anh ta lá đơn ly hôn đã có chữ kí rồi đi về.
Nhân tình của chồng mất cả chì lẫn chài, còn chồng chị, anh cũng đã mất đi 1 mái ấm gia đình chỉ vì không biết trân trọng. Chị dựng nên vở kịch này cũng chỉ để như vậy, không phải 1 màn đánh ghen hùng hồn mà là cái giá phải trả cho hai kẻ phản bội ấy sẽ phải gánh lấy để ân hận suốt phần đời còn lại.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)