Phụ nữ hãy từ bỏ những thói quen này trước tuổi 30

Google News

Hãy để ngoài tai miệng lưỡi thế gian, người đời có thể thản nhiên buông lời tàn độc nhưng chính bạn mới là người làm mình chịu tổn thương nếu chấp nhặt chúng.

Trước khi bước vào ngưỡng 30 chị em hãy quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu này, nếu không chúng sẽ “hại đời" bạn đấy.
Muốn hạnh phúc phụ nữ hãy bỏ ngay thói quen luôn lo lắng việc người khác nghĩ gì về mình, nếu không đừng trách vì sao đời mình bất hạnh, gian truân - Ảnh minh họa: Internet 
Luôn lo lắng việc người khác nghĩ gì về mình
Nếu mải miết lo lắng về việc người khác nghĩ gì về mình bạn sẽ chẳng còn thời gian sống đời mình. Hãy để ngoài tai miệng lưỡi thế gian, người đời có thể thản nhiên buông lời tàn độc nhưng chính bạn là người làm mình chịu tổn thương nếu chấp nhặt chúng.
Mua quần áo rẻ tiền
Đã 30 tuổi rồi, bạn không còn “ăn bám” gia đình như thuở sinh viên mà phải mặc những chiếc áo mấy chục nghìn đồng. Khi đã làm ra tiền, bạn hãy dùng tiền để khiến mình vui và hạnh phúc. Đừng tiếc tiền mua những bộ quần áo chất lượng, bởi chúng sẽ giúp đời sống của bạn được nâng cao. Đừng ham sở hữu thật nhiều quần áo, bạn chỉ cần sở hữu cho mình những mẫu được may cẩn thận với kiểu dáng thanh lịch là đủ.
Cố gắng duy trì tình bạn với những người mình không ưa
Đàn bà, đừng bắt mình phải trở nên hoàn hảo, đừng quá thảo mai trong các mối quan hệ bởi như thế người chịu thua thiệt chính là bạn. 30 tuổi rồi, đừng bắt mình phải kết thân với người mình không ưa, miệng cười tươi nhưng lòng héo úa khi làm bạn với họ. Mạnh mẽ rũ bỏ những mối quan hệ khiến mình mệt mỏi, tiêu cực là lựa chọn bạn nên thực hiện ngay.
Thỏa sức ăn uống, không quan tâm cân nặng
Nếu thuở 20 bạn có thể nạp hàng tá món vào người vẫn không lo tăng cân, thỏa sức ăn những thứ mình thích mặc kệ những khuyến cáo y khoa thì ở tuổi 30 bạn hãy thay đổi ngay. Ăn uống điều độ, chế độ dinh dưỡng lành mạnh là cách giúp bạn có được sự dẻo dai, khỏe mạnh cho ngày sau.
Níu kéo gã đàn ông tồi
Nói thật đi, bạn đừng đổ lỗi rằng do anh ta giấu giếm quá tài tình khiến bạn không nhận ra được bản tính trăng hoa. Hãy thẳng thắn thừa nhận rằng, chính bạn là người cho đàn ông tồi cơ hội tổn thương mình. Thế nên, trước tuổi 30 bạn đừng dại dột như thế nữa, bởi bạn xứng đáng có cho mình người đàn ông tử tế, biết trân trọng mình.
“Cháy túi” vào mỗi cuối tháng
Hãy có cho mình kế hoạch chi tiêu khoa học, có khoản tiền dành cho việc tiết kiệm, hưởng thụ, du lịch và sắm quần áo mới vào mỗi tháng. Đừng tiêu tiền phung phí, mất kiểm soát kẻo tình trạng “chạy ăn từng bữa”vào mỗi cuối tháng sẽ khiến bạn thật trẻ con trong mắt người khác.
Không có kế hoạch, không đặt ra mục tiêu
Hãy chắc rằng mình muốn gì, cần gì trước khi bước vào tuổi 30. Hãy đặt ra những kế hoạch và mục tiêu sống, hãy phấn đấu không ngừng để đạt được những ước ao. Và sau đó, mỗi năm hãy kiểm tra xem mình đã thực hiện được bao nhiêu phần trăm kế hoạch, hãy chắc rằng mình đang đi đúng hướng, mình đang làm chủ cuộc đời mình.
Theo Hà Minh/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)