Phụ nữ chớ dại lấy đàn ông có 5 đặc điểm này

Google News

Khi yêu đương, nếu nét tính cách này của người đàn ông lộ rõ, bạn không nên cưới anh ấy làm chồng.

1. Không cùng quan điểm với bạn

Người đàn ông không cùng quan điểm với bạn có thể là một người đàn ông tốt nhưng anh ta lại không thích hợp để ở bên bạn. Cưới người có định hướng, quan điểm trái ngược với mình, bạn và anh ấy cả đời sẽ cãi vã, xung đột không dứt.

Chưa kể sau khi cưới nhau, mọi chuyện giữa bạn và anh ấy ngày càng trở nên phức tạp. Cả hai có quan điểm, xuất phát điểm khác nhau, thái độ của hai người khác nhau thì làm sao có thể chung sống hòa thuận, hạnh phúc được?

Phu nu cho dai lay dan ong co 5 dac diem nay

2. Không quan tâm đến cảm xúc của bạn

Nếu đàn ông chẳng quan tâm đến cảm xúc của bạn, thường nghĩ rằng những sự quan tâm, hy sinh của bạn dành cho anh ấy là hiển nhiên thì bạn nên rời xa anh ta. Anh ta không xứng đáng với tình yêu của bạn. Ở bên một người đàn ông như vậy, bạn sẽ phải rơi lệ và đau khổ không nguôi trong suốt quãng đời còn lại. Anh ấy tin rằng mọi việc trong gia đình đều là trách nhiệm của bạn.

Anh ấy sẽ không gánh vác công việc bạn có khi bạn mệt mỏi. Anh ấy không muốn chia sẻ buồn vui trong cuộc sống với bạn. Dù bạn mệt mỏi hay vất vả đến đâu, anh ấy vẫn thờ ơ. Vậy, ở bên người đàn ông như thế, bạn có cảm thấy hạnh phúc hay không?

Phu nu cho dai lay dan ong co 5 dac diem nay-Hinh-2

3. Thiếu trách nhiệm

Trong cuộc sống hôn nhân, người đàn ông nên gánh nhiều trách nhiệm hơn người phụ nữ. Lúc này trách nhiệm và nghĩa vụ của người đàn ông là đặc biệt quan trọng. Trong cuộc sống, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và rắc rối, một người đàn ông có trách nhiệm sẽ chủ động nhận trách nhiệm của mình và cố gắng hết sức để giải quyết mọi vấn đề mà không làm bạn lo lắng. 

Nhưng một người đàn ông không có tinh thần trách nhiệm sẽ chỉ trốn tránh khi gặp chuyện, để bạn một mình đối mặt. Ở bên anh ta, bạn sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề không mong muốn. 

4. Quá keo kiệt

Phụ nữ không bao giờ nên kết hôn với người đàn ông quá keo kiệt, đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành. Nếu không, bạn sẽ không bao giờ được sống cuộc đời như ý muốn. Người đàn ông quá keo kiệt sẽ không có động lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, kiếm nhiều tiền hơn. Cưới người đàn ông đó làm chồng, bạn sẽ phải sống cuộc sống chật vật, ấm ức và đau khổ.

5. Sống ích kỷ

Một người đàn ông cực kỳ ích kỷ sẽ chỉ mang nước mắt cho bạn cả đời. Bởi vì anh ta chỉ nghĩ đến mình mà không bao giờ quan tâm dến cảm xúc của bạn. Anh ấy sẽ không xứng đáng để bạn dựa dẫm và giao phó cả cuộc đời.

Theo Tiếu Tiếu/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)