Nữ giáo viên Mỹ tự sát sau khi bị tố xâm hại học sinh

Google News

Nữ giáo viên Gretchen Krohnfeldt được phát hiện là đã tự sát ngay tại nhà riêng ở Colorado, khi cảnh sát đến thẩm vấn cô về lời tố cáo có quan hệ bất chính với nam sinh.

Gretchen Krohnfeldt (47 tuổi) là giáo viên trường trung học Drake ở Colorado, Mỹ. Ngày 8/1, cô bị đình chỉ giảng dạy, sau khi một báo cáo gửi Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Jefferson, New York tố cáo cô xâm hại tình dục học sinh nam, CBS Denver thông tin.
Nhóm điều tra cho biết mối quan hệ bất chính của họ được cho là bắt đầu từ khi cậu bé theo học tại trường nơi Krohnfeldt giảng dạy. Hai người bị tình nghi đã gặp nhau tại nhà riêng nữ giáo viên ở Arvada.
Nu giao vien My tu sat sau khi bi to xam hai hoc sinh
Nữ giáo viên Gretchen Krohnfeldt . Ảnh: Daily Mail.
 
Trong thư gửi phụ huynh, cảnh sát từ chối chia sẻ bất kỳ thông tin nào về cái chết của Krohnfeldt. Các bác sĩ tâm lý được mời đến trường, giải tỏa áp lực tinh thần cho nam sinh từ ngày 10/5 đến hết tuần này.
“Chúng tôi chân thành chia sẻ với gia đình của cô ấy với mất mát to lớn. Nhà trường chưa biết sẽ hỗ trợ được gì cho gia đình vào lúc này, nhưng nếu họ cần, chúng tôi luôn sẵn lòng”, đại diện trường trung học Drake gửi lời chia buồn đến gia quyến của nữ giáo viên.
Cô Krohnfeldt tự sát tại nhà vào ngày 9/5. Theo Dan Pruett, Phó giám đốc Văn phòng điều tra hạt Jefferson, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của nữ giáo viên.
Nhà tâm lý học Max Wachtel cho rằng mối quan hệ học sinh và giáo viên có ảnh hưởng lâu dài đối với trẻ vị thành viên, dù họ thuộc giới tính nào.
“Các bạn trẻ thường bị nhầm lẫn về những mối quan hệ không lành mạnh và bất hợp pháp. Họ không nghĩ mình là nạn nhân. Họ nghĩ rằng mình đang yêu chứ không phải bị lợi dụng cho đến khi mọi chuyện được phơi bày", Wachtel nói.
Theo Lan Phương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)