Nữ diễn viên Hollywood bị virus ăn mất ngực

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Hollywood, Heather Elizabeth Parkhurst vừa tiết lộ bộ ngực bị chảy xệ do bị virus tấn công khiến nhiều người hoảng sợ.

Nu dien vien Hollywood bi virus an mat nguc
 Diễn viên Heather Elizabeth Parkhurst, 47 tuổi, đến từ Los Angeles, Mỹ mới xuất hiện trên một chương trình truyền hình và cho biết bản thân mình đang nhiễm phải một loại virus khi phẫu thuật nâng ngực trước đó, khiến cho bộ ngực bị chảy xệ, nhăn nheo. Điều này khiến cho sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nu dien vien Hollywood bi virus an mat nguc-Hinh-2
Trước đó, nữ diễn viên này đã nâng ngực để hoàn thiện hơn, mục đích là để gây ấn tượng trong bộ phim mới mà cô tham gia. Thời gian đầu sau khi phẫu thuật, cô rất hài lòng với bộ ngực của mình. 

Nu dien vien Hollywood bi virus an mat nguc-Hinh-3
 Nhưng sau đó cô bị sốt nặng, lập tức phải cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán Heather Elizabeth Parkhurst mắc căn bệnh do một loại virus gây ra. Nó phá hỏng và khiến cho ngực cô ngày một teo lại, xập xệ, nhăn nheo, trông rất xấu xí và kì dị.
Nu dien vien Hollywood bi virus an mat nguc-Hinh-4
  Nữ diễn viên Hollywood Heather Elizabeth Parkhurst trao đổi với các chuyên gia.

Nu dien vien Hollywood bi virus an mat nguc-Hinh-5
 Tiến sĩ Dubrow Nassif đã đồng ý tái tạo lại ngực cho nữ diễn viên, tuy nhiên, ông không thể lường trước được những nguy cơ bởi da ngực của cô quá mỏng, có thể gây chảy máu, nhiễm trùng đe dọa tinh mạng. Thật may ca phẫu thuật tái tạo ngực đã thành công, Heather cho hay cô đã khóc vì hạnh phúc.

Nu dien vien Hollywood bi virus an mat nguc-Hinh-6
 Hiện nữ diễn viên Hollywood Heather Elizabeth Parkhurst tiến hành xong ca phẫu thuật lại ngực tái tạo ngực và tiếp tục công việc của mình. 

Nu dien vien Hollywood bi virus an mat nguc-Hinh-7
 Nữ diễn viên Hollywood Heather Elizabeth Parkhurst khi bộ ngực chưa bị phá hoại.

Nu dien vien Hollywood bi virus an mat nguc-Hinh-8
 Nữ diễn viên Heather Elizabeth Parkhurst sinh năm 1968 này từng được biết đến trong các bộ phim Sherman Oaks (1995), Alpha Dog (2006) and Beverly Hills Cop III (1994).
Linh Chi (Theo DM)

Bình luận(0)