Những người đoản mệnh có thể có 4 “điểm chung” này khi ngủ

Google News

Người không thuộc mệnh trường sinh sẽ ảnh hưởng đến thể chất, dễ sinh bệnh tật, trong quá trình ngủ đêm thường có một số biểu hiện đặc biệt.

Giữ cho cơ thể khỏe mạnh, và sức khỏe có thể kéo dài tuổi thọ một cách tự nhiên. Vậy những điểm chung khi ngủ đêm cho thấy cơ thể khó sống lâu là gì?

1. Chất lượng giấc ngủ kém

Muốn duy trì trạng thái khỏe mạnh và trường thọ thì nên chú ý xây dựng các thói quen tốt, những người không trường thọ thường khó đi vào giấc ngủ và thức giấc lúc nửa đêm. Chất lượng giấc ngủ của những người này bị giảm sút.

Chất lượng giấc ngủ trong thời gian dài kém, ngủ không đủ giấc thường làm tăng tốc độ lão hóa, giảm chức năng của các cơ quan chính và gây biến động mức độ nội tiết. Có giấc ngủ chất lượng cao là điều kiện tiên quyết để đảm bảo sức khỏe tốt. Vì vậy, những người có đặc điểm chung này nên điều chỉnh cơ thể kịp thời để có giấc ngủ chất lượng cao.

Nhung nguoi doan menh co the co 4 “diem chung” nay khi ngu

2. Luôn luôn đứng dậy để đi tiểu

Những người không thuộc vào mệnh trường sinh có thể khi ngủ ban đêm thường phải dậy đi tiểu, tốt nhất bạn nên hiểu rõ nguyên nhân đằng sau sự gia tăng của chứng tiểu đêm, vì sự gia tăng chứng tiểu đêm có thể là nghi ngờ mắc bệnh.

Trong quá trình phát triển của nhiều loại bệnh thì chứng tiểu đêm càng rõ ràng hơn như bệnh bàng quang, bệnh tuyến tiền liệt, bệnh tiểu đường, khi phát triển các loại bệnh này sẽ khiến tình trạng tiểu đêm của người bệnh tăng lên. Nếu có tình trạng đó, cần phải cải thiện bằng cách tích cực phối hợp điều trị, chỉ khi kiểm soát được các bệnh này, cơ thể phục hồi sức khỏe thì người ta mới có thể sống lâu hơn.

Nhung nguoi doan menh co the co 4 “diem chung” nay khi ngu-Hinh-2

3. Tức ngực rõ rệt

Những người không thuộc đặc điểm của trường sinh có thể bị tức ngực khi ngủ, cảm giác khó chịu ở ngực rõ ràng là chứng tỏ chức năng tim bị suy giảm, tim là cơ quan rất quan trọng của cơ thể con người, chức năng suy giảm sẽ ảnh hưởng sức khỏe, khó duy trì tuổi thọ.

Nếu điều này xảy ra, tức ngực không thể giải thích được trong quá trình ngủ vào ban đêm, hoặc thậm chí kèm theo rối loạn nhịp tim, đánh trống ngực,... hầu hết có nghĩa là chức năng tim bị giảm, đó là dấu hiệu của bệnh tim và một khi chức năng tim có vấn đề thì sẽ trở nên khó cho cơ thể con người để duy trì sức khỏe và tuổi thọ.

Nhung nguoi doan menh co the co 4 “diem chung” nay khi ngu-Hinh-3

4. Tê chân tay

Những người không thuộc đặc điểm của trường sinh vẫn có thể bị tê bì chân tay trong quá trình ngủ đêm, đối với người khỏe mạnh thì khí huyết của cơ thể lưu thông tốt, có đủ máu cung cấp cho các bộ phận trong cơ thể đúng lúc, tứ chi duy trì trạng thái thư thái, và chất lượng giấc ngủ cũng sẽ được cải thiện.

Những người bị tổn thương mạch máu có thể bị tê bì chân tay trong trường hợp rối loạn tuần hoàn tại chỗ, chân tay lúc nào cũng tê cứng, không nên xem nhẹ tình trạng này mà cần tích cực cải thiện thông qua việc thăm khám và điều trị kịp thời, giữ cho khỏi hẳn, hết tê bì chân tay sẽ nhẹ nhõm khi bạn ngủ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)