Những điều không nên làm trong buổi hẹn hò đầu tiên

Google News

Có thể bạn sẽ phá hỏng buổi hẹn hò đầu tiên của mình nếu phạm phải một trong những điều dưới đây.


 Ảnh minh họa.
Tự nói quá nhiều
Không có gì nhàm chán hơn việc ngồi nghe một người nói trong suốt mấy tiếng đồng hồ. Có thể bạn nghĩ rằng nên để đối phương biết nhiều về bản thân mình nhưng bạn cũng nên để cho họ có cơ hội tự nói về bản thân hoặc để người đó đưa ra các câu hỏi cho bạn.
Buồn rầu khi nhắc đến người yêu cũ
Tuy là điều cấm kị nhưng có thể vô tình trong cuộc trò chuyện hai người sẽ nhắc đến người yêu cũ của bạn. Thay vì vẻ mặt buồn rầu bạn hãy nhanh chóng chuyển hướng nói chuyện của hai người sang một câu chuyện khác vui vẻ, tích cực hơn.
Nói ra lý do chia tay với người yêu cũ
Trung thực là tốt tuy nhiên nếu bạn đưa ra lý do chia tay với người cũ trong buổi hẹn hò đầu tiên sẽ khiến đối phương phải dè dặt và không cởi mở trò chuyện với bạn.
Vào nhà vệ sinh nhiều lần
Tâm trạng hồi hộp, căng thẳng trong lần gặp đầu tiên có thể sẽ khiến bạn có cảm giác muốn vào nhà vệ sinh, nên kiểm soát cảm xúc của bản thân và hạn chế sử dụng nhà vệ sinh nhiều lần. Không ai muốn có cảm giác chời đợi hoặc trò chuyện bị ngắt quãng trong lần gặp đầu tiên.
Thường xuyên kiểm tra điện thoại
 
Điện thoại gần như trở thành vật bất ly thân, sử dụng mạng xã hội hay các ứng dụng internet trở thành thói quen của nhiều người. Có thể hai người sẽ rơi vào trạng thái im lặng, không biết nói chuyện gì, thay vì nhìn vào điện thoại hãy uống một ly nước hoặc nhìn xung quanh để “tìm” đề tài cho câu chuyện tiếp theo.
Lập tức đồng ý khi lời đề nghị gặp mặt lần thứ hai được đưa ra
Có thể đối phương khiến bạn cảm thấy thích thú, vui vẻ và bạn vẫn muốn gặp lại người đó nhưng đừng vội đồng ý khi lời đề nghị gặp mặt lần sau được đưa ra. Hãy giả vờ suy nghĩ, xem lại lịch của mình ngày hôm đó rồi mới gật đầu.
Kết luận về ngày hôm nay thế nào
Bạn cảm thấy ngày hôm nay thật tuyệt vì được gặp một người bạn thú vị nhưng đừng vội nói ra kết luận đó. Một ngày của bạn vẫn đang diễn ra và bạn không biết chuyện gì sẽ xảy đến khi hai người tạm biệt nhau.
Sử dụng bia/rượu/…
Hãy chọn cho mình những loại đồ uống nhẹ nhàng. Nếu thấy cần thiết, bạn có thể ăn lót dạ trước khi đến địa điểm hẹn.
Đừng chọn gặp gỡ ở quán rượu hay quán bar vì bạn không lường trước được rắc rối gì sẽ xảy đến với mình.
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)