Nhốt mẹ và con gái sau cốp xe, sự thật gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Lái xe nhốt hai phụ nữ sau cốp xe, khi biết hai người phụ nữ là mẹ và con gái anh ta và lý do cho việc làm này, cảnh sát vô cùng phẫn nộ.

Cảnh sát tại đường cao tốc Hà Bắc, Trung Quốc đã bắt giữ một hành vi vi phạm pháp luật đáng ngạc nhiên. Trong khi kiểm tra xe qua trạm thu phí, cảnh sát đã yêu cầu lái xe mở cốp xe. Ngay khi mở ra, cảnh tượng khiến mọi người kinh ngạc: Lái xe nhốt hai người phụ nữ sau cốp xe. 
Nhot me va con gai sau cop xe, su that gay phan no
 
Có hai người phụ nữ một già một trẻ đang chui rúc khổ sở trong phần sau chiếc xe chật chội và nóng nực giữa nhiều đồ đạc. Hai người phụ nữ đều ở trong tình trạng khỏe mạnh không có dấu hiệu bị bắt ép hay cưỡng bức gì bắt nhốt sau xe.
Nhot me va con gai sau cop xe, su that gay phan no-Hinh-2
Đến khi lái xe khai báo sự việc mọi người vô cùng căm phẫn. Hóa ra đó là mẹ và con gái của lái xe. Hai người phụ nữ, một quá già, một còn trẻ khổ sở núp phía sau xe. Cảnh sát trách mắng lái xe "Anh có xứng đáng làm cha mẹ nữa không!" 
Nhot me va con gai sau cop xe, su that gay phan no-Hinh-3
Có lẽ sợ bị bắt vì quá người trên xe, lái xe đã buộc phải để hai người trốn phía sau. Cảnh sát vẫn bức xúc: "Vậy sao anh không ngồi sau đó?"
Tài xế bị phạt tiền và trừ điểm bằng lái, tuy nhiên, có lẽ sự phẫn nộ của cộng đồng mới là cái giá lớn nhất. Chưa kể, con gái anh sẽ nhìn nhận thế nào về cách cư xử của cha mình? 
Túc Mạch ( Theo TT)

>> xem thêm

Bình luận(0)