Nhai 3 viên lạc sống trong 5 phút, răng trắng như bọc sứ

Google News

Nếu không đủ tiền đập đi xây lại hàm răng bạn có thể đánh bật cao răng và các mảng bám, ố vàng cứng đầu chỉ sau đúng 7 ngày áp dụng.

Một hàm răng trắng sáng không vết ố vàng sẽ đem lại nụ cười tự tin cho bạn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Thế nhưng do việc lạm dụng quá nhiều các loại thực phẩm gây mùi có trong rượu, bia, thuốc lá chính là nguyên nhân gây nên mùi hôi vô cùng khó chịu. Để khắc phục tình trạng này nhanh chóng nhiều chị em hay có xu hướng đi đến các trung thẩm mỹ viện để tẩy trắng răng. Thế nhưng chi phí bỏ ra ban đầu thường khá tốn kém và không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để chi trả.
 
Tuy nhiên ít ai biết rằng chỉ bằng các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn trong nhà như lạc hay còn gọi là đậu phộng cũng có khả năng tẩy trắng răng siêu tốc sau vài lần thực hiện.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 2 thìa baking soda
- 1 thìa muối tinh
- 1 thìa kem đánh răng
- 1 thìa nước ấm
- 3 – 5 nhân lạc sống
- 1 bàn chải đánh răng; 1 chiếc bát nhỏ, 1 cốc nước ấm pha muối.
Cách làm:
Bước 1: Cho kem đánh răng, bột baking soda, muối tinh ra chiếc bát nhỏ, dùng thìa trộn đều tay với một chút nước ấm, ta sẽ thu được hỗn hợp dạng sệt.
Bước 2: Hòa tan 1 thìa muối biển vào trong 1 cốc nước ấm. Hỗn hợp sau khi đã chuẩn bị xong bạn tiến hành súc miệng nhiều lần. Bước này giúp loại bỏ cao răng và các mảng bám thức ăn cứng đầu còn sót lại bên trong.
Bước 3: Sau đó, nhúng chiếc bàn chải lông mềm vào hỗn hợp kem đánh răng vừa chuẩn bị. Hãy chà đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới giúp các tinh chất phát huy một cách triệt để.
Bước 4: Thực hiện liên tục đến trong 2 phút thì lấy nước súc miệng thêm một lần nữa.
Bước 5: Sang công đoạn tiếp theo hãy lấy 3 nhân lạc sống bỏ vào miệng, nhai thật kỹ, chú ý không được nuốt. Tiếp tục dùng bàn chải chà đi chà lại nhiều lần, kết hợp dùng lưỡi đẩy đều liên tục rồi làm sạch bằng nước như bình thường.
Thực hiện phương pháp này tuần 3 lần vào các buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng sở hữu hàm răng sáng bóng cùng hơi thở thơm mát một cách tự nhiên.
Theo Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)