Nhà tiên tri Vanga: Năm 2016 khủng khiếp chưa từng có!

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhà tiên tri Vanga, năm 2016 là năm khủng khiếp chưa từng có và là năm bước ngoặt trong lịch sử nhân loại.

Nếu tin vào khá nhiều nhà báo thì bà Vanga là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất đã đưa ra "dự báo chính xác về sự bùng nổ các cuộc chiến và xung đột vũ trang, về thiên tai và biến động xã hội trên thế giới”.
Nha tien tri Vanga: Nam 2016 khung khiep chua tung co!
Họ tên đầy đủ của nhà tiên tri Vanga (người Bulgaria) là Vangelia Gushterova.  Ảnh Sputnik 
Họ tên đầy đủ của nhà tiên tri Vanga (người Bulgaria) là Vangelia Gushterova. Bà sinh ra và gần như suốt đời sống trong thị trấn Petrich nhỏ bé. Bị mù sau một cơn lốc vào năm 12 tuổi, kể từ đó cô bé Vangelia Gushterova đã bộc lộ khả năng tiên tri.
Vậy thế giới và nước Nga chờ đợi những gì năm 2016, nếu tin vào những lời sấm của bà?
Về "thế kỷ mới, thêm mười hai và ba năm" (được hiểu như năm 2016), bà Vanga nói với một nữ phóng viên: "Cái Ác sẽ lớn lên như cây cúc gai và làm tan hoang các thành phố, rung chuyển các châu lục. Thế giới chưa từng biết có năm nào khủng khiếp như vậy".
Theo nhà tiên tri Vanga, năm 2016 sẽ là năm bước ngoặt trong lịch sử nhân loại. Tuy nhiên, các nhà báo thừa nhận là "nhiều điều mà Vanga nói rất khó hiểu và một phần những lời tiên đoán của bà là “câu đố nan giải và vô nghĩa”.
Tâm chấn của cuộc chiến được bà Vanga chỉ rõ là Syria, cái nôi của nhiều nền văn minh và là mảnh đất hàng ngàn năm chung sống của các tôn giáo khác nhau. Thế nhưng bà Vanga cũng tiên đoán Syria chưa sụp đổ: "Nhân loại sẽ còn sắp đối mặt với nhiều thảm họa và sóng gió… Những thời kỳ nặng nề đang đến, loài người sẽ bị chia rẽ bởi đức tin của họ… Giáo lý cổ xưa nhất sẽ đến với thế giới… Người ta hỏi tôi khi nào sẽ xảy ra, sắp hay không? Không, không sớm xảy ra. Syria còn chưa sụp đổ…"
Những người phân tích tiên đoán của bà Vanga cho rằng nên hiểu như sau: các tai biến trên thế giới sẽ bắt đầu từ mâu thuẫn tôn giáo. Chiến tranh thế giới sẽ là cuộc chiến giữa phương đông Hồi giáo và phương Tây Kitô giáo. Nó bắt đầu sau khi Syria sụp đổ, lan sang lãnh thổ Nga và Tây Âu. Châu Âu sẽ bị người Hồi giáo chinh phục. Rất có thể, Giáo hoàng sẽ bị giết, có tiên đoán giáo hoàng hiện nay sẽ là người cuối cùng. Vai trò của người giải phóng Châu Âu, như trong Chiến tranh Thế giới II, sẽ thuộc về Nga.
Những tiên đoán nổi tiếng khác
Thầy thuốc và nhà chiêm tinh trung cổ người Pháp Michel de Nostradamus (1503-1566) cũng cho rằng một cuộc chiến tranh tàn khốc khủng khiếp sẽ xảy ra trên thế giới vào thế kỷ 21.
Nhà tiên tri Nostradamus dùng ngôn ngữ tượng hình: "Khi mặt trời lên, họ sẽ thấy một đám cháy lớn. Bên trong vòng tròn nghe thấy những tiếng kêu và sự chết chóc. Cái chết chờ đợi họ bởi gươm giáo, hỏa hoạn, nạn đói… Lửa sống mang theo sự chết chóc sẽ ẩn bên trong hình cầu khủng khiếp. Vào ban đêm, hạm đội sẽ nổ tung thành phố…"
Linh mục đã qua đời Anthony, giám mục vùng Sisanii và Siatittsy (Hy Lạp), từng nói: "Đau thương sẽ khởi đầu từ các sự kiện ở Syria. Mọi cái bắt đầu từ đó… Sau đấy, đau thương cũng sẽ chờ đợi chúng ta, đau thương và đói khổ…”
Tiên đoán về nước Nga
Các nhà tiên tri trên thế giới từ lâu đã "tiên tri" về số phận của Nga — đất nước chờ đợi những thử thách khủng khiếp và nặng nề, nhưng sẽ vượt qua được và "tỏa sáng" trên hành tinh.
Nhắc tới nước Nga, Vanga khẳng định đất nước này "sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách, gắng gượng tiến lên, nhưng những nỗ lực sẽ không vô ích. Đất nước này sẽ thoát cơn hoạn nạn."
Bà Jane Dixon, một nhà tiên tri người Mỹ, nói rằng những thiên tai xảy ra vào đầu thế kỷ 21 và thảm họa toàn cầu do chúng gây nên sẽ ít ảnh hưởng nhất tới nước Nga, đặc biệt là Siberia. Ở Nga sẽ mở ra những cơ hội phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Hy vọng và hồi sinh của hòa bình sẽ đến từ chính Nga.
Một dự đoán khác của nhà tiên tri Mavis (người Italy) đã viết rằng: "Nga sẽ có một tương lai rất thú vị, điều mà hoàn toàn không một ai hy vọng từ Nga”.
Nhà tiên tri người Mỹ Edgar Cayce khẳng định: “Thế kỷ 20 chưa kịp kết thúc thì sự sụp đổ của chủ nghĩa cộng sản đến với Liên Xô. Nhưng thoát khỏi chủ nghĩa cộng sản, nước Nga sẽ không chờ đợi sự tiến bộ mà một cuộc khủng hoảng vô cùng nặng nề. Tuy nhiên, sau năm 2010, Liên Xô trước đây sẽ tái sinh trong một diện mạo mới. Nước Nga sẽ phục sinh từ cõi chết và làm cả thế giới phải ngạc nhiên…”
Nhà tiên tri St. Theophan Poltavsky nhận định trong năm 1930: “Chính thống giáo như ở Nga trước kia sẽ không còn, nhưng đức tin chân chính không những hồi sinh mà sẽ chiến thắng". 
Minh Châu (Theo Sputnik)

Bình luận(0)