Người đàn ông dùng vũ lực cướp lái gây tai nạn kinh hoàng

Google News

9 hành khách bị thương sau vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng xảy ra tại Trung Quốc vì tài xế bị một người đàn ông dùng vũ lực cướp lái.

Theo nguồn tin địa phương xảy ra vụ tai nạn, một người đàn ông đã bất ngờ cướp lái của một tài xế xe buýt sau đó gây ra vụ tai nạn.
Cảnh ghi lại từ camera giám sát cho thấy, thời điểm một người đàn ông nhảy xuống chỗ ngồi của tài xế và cướp lái. Sau đó chiếc xe buýt xảy ra va chạm cực mạnh. Một trong số các hành khách bị ném vào cabin của tài xế sau cú đâm cực mạnh.
Nguoi dan ong dung vu luc cuop lai gay tai nan kinh hoang
 
Ít nhất 9 hành khách bị thương phải nhập viện.
Bộ Giao thông vận tải ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông xác nhận vụ việc. Cơ quan này cũng cho biết vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Guangshen.
Cảnh sát Quảng Châu cho biết, họ đã cử các sĩ quan điều tra vụ việc. Một người đàn ông 31 tuổi đã bị bắt hôm 7/6 để điều tra về hành vi gây nguy hiểm cho an ninh công cộng bằng các phương tiện nguy hiểm. Người bị tình nghi tên Wu nói với cảnh sát rằng anh ta đang đi từ Đông Quan đến Quảng Tây. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến hành vi cướp lái gây tai nạn của Wu vẫn chưa được tiết lộ.
Theo HN/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)