Mẹ bóp chết con gái vì ngoại tình trước ngày cưới

Google News

(Kiến Thức) - Một thiếu nữ 20 tuổi ở Ấn Độ đã mẹ làm ngạt thở tới chết sau khi bị phát hiện ngoại tình  với người ở trước ngày cưới.

Me bop chet con gai vi ngoai tinh truoc ngay cuoi
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Vụ việc xảy ra vào cuối tuần qua tại quận Seelampur ở thành phố New Delhi, Ấn Độ. Cô Mohsina đã bị mẹ Saeeda và anh trai Mohammad Yunus bắt quả tang khi đang ngoại tình với người ở tên Guddu vào đêm trước ngày cưới với một người đàn ông khác.

Bà Saeeda vô cùng tức giận túm áo của Mohsina và ném cô xuống đất, trong khi người ở nhanh chân chạy thoát. Cô gái 20 tuổi sau đó đã bị mẹ bóp cổ và lấy gối úp lên mặt cho tới khi ngừng thở.

Nhận thấy con gái không phản ứng, bà Saeeda đã gọi con traiYunus tới giúp đỡ đưa Mohsina tới bệnh viện Lok Nayak để cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Bà Saeeda nói với các bác sĩ rằng con gái mình tử vong vì đau tim. Mặc dù vậy, các bác sĩ nghi ngờ người mẹ đã nói dối sau khi họ phát hiện những vết thâm tim trên cổ của Mohsina và thông báo sự việc cho cảnh sát.

Một nhóm cảnh sát quận Seelampur đã tới bệnh viện và bắt giữ bà Saeeda và cậu con trai Yunus vì bị cáo buộc phạm tội giết người.

Các thành viên của gia đình Mohsina cho biết cô đã có tình cảm với người ở suốt hai năm qua, nhưng họ phản đối mối tình này vì không “môn đăng hộ đối”.

Hà Vũ (theo Times of India)

Bình luận(0)