Rơi máy bay quân sự tại Ecuador, 22 người thiệt mạng

Google News

Tổng thống Rafael Correa hôm 15/3 cho biết vụ rơi máy bay quân sự tại Ecuador khiến toàn bộ 22 người trên máy bay thiệt mạng.

Tổng thống Ecuador Rafael Correa cho biết vụ rơi máy bay quân sự tại Ecuador xảy ra ở tỉnh Pastaza thuộc vùng Amazon, cách thủ đô Quito 145 km về phía Đông Nam.
Khi đó có 22 quân nhân, bao gồm 2 phi công và 1 nhân viên cơ khí, đang ở trên chiếc máy bay Avara do Israel sản xuất. 19 binh sĩ trong số này đang trên đường đến điểm tập nhảy dù.
Roi may bay quan su tai Ecuador, 22 nguoi thiet mang
Công tác tìm kiếm đang diễn ra ở vùng rừng Amazon. Ảnh: Twitter
Ông Correa chia sẻ trên mạng xã hội Twitter và gửi lời chia buồn đến các gia đình nạn nhân: “Không còn ai sống sót. Đó là một bi kịch”.
Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về vụ việc cũng như nguyên nhân vụ tai nạn. Bộ trưởng Quốc phòng Ecuador Ricardo Patino và nhóm cứu hộ đã tới hiện trường.
Tháng 3/2009, máy bay chở 3 quan chức quân đội cấp cao của Ecuador gặp nạn khi đang hạ cánh xuống sân bay ở thủ đô Quilo. Tháng 10 cùng năm, một trực thăng bị rơi khi đang trình diễn tại lễ kỷ niệm 89 năm thành lập Không quân Ecuador.
Video Hiện trường máy bay hãng hàng không TransAsia rơi ở Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc, năm 2015. (Nguồn The Guardian).
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)