Mải điện thoại trong thang máy, cô gái suýt mất mạng vì gặp "quỷ dữ"

Google News

Sự việc xảy ra đột ngột khiến cô gái không kịp phản ứng vì mải chơi điện thoại. May mắn thang máy mở ra kịp lúc nên cô đã thoát được.

Trang ETToday đưa tin, mới đây có một cảnh tượng kinh khủng xảy ra trong thang may tại khu công nghệ cao thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông đã cố tình tấn công một cô gái với ánh mắt đáng sợ.
Cảnh tượng diễn ra trong khoảng 22 giây, may mắn thang máy mở ra kịp lúc và cô gái đã thoát chạy trong gang tấc. Sau khi sự việc chia sẻ đã khiến người dân xung quanh sợ hãi, cảnh sát cũng đã vào cuộc điều tra.
Mai dien thoai trong thang may, co gai suyt mat mang vi gap
 
Căn cứ theo màn hình giám sát trong thang máy cho thấy vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ 11 phút chiều ngày 31/7. Lúc này, trong thang máy chỉ có một người đàn ông và một cô gái đang lướt điện thoại. Khi sau khi cửa thang máy đóng vào, người đàn ông đã bấm tầng và bắt đầu nhìn cô gái kia với ánh mắt đáng sợ.
Một lúc sau, hắn ta đã lặng lẽ di chuyển đến gần cô gái hơn. Cô gái kia mải lướt điện thoại nên không biết được nguy hiểm đang đến gần với mình. Trong phút chốc, người đàn ông kia đột nhiên tấn công và bắt đầu bóp cổ, ép cô gái vào trong. Nhìn vào camera có thể thấy được, cô gái kia đã cố gắng phản ứng nhưng khó thoát khỏi sức mạnh của đàn ông. May mắn lúc đó thang máy mở cửa, cô gái dường như tìm được hy vọng sống, nhanh chóng thoát khỏi trong gang tấc.
Sau khi sự việc được chia sẻ, người dân sống tại đây vô cùng hoảng sợ. Một số người nói rằng người đàn ông kia chắc có lẽ là người thuê nhà, không phải cư dân sống tại đây. Văn phòng tòa nhà khu công nghệ Tế Nam đã báo cáo sự việc với cảnh sát và tiến hành điều tra danh tính cụ thể của nghi phạm. Trước trường hợp này, đại diện văn phòng nói rằng, họ đang rất tò mò về động cơ của nghi phạm.
Mai dien thoai trong thang may, co gai suyt mat mang vi gap
 
Sự việc cũng được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Nhiều người xem xong video này phải thốt lên rằng: "Cá nhân tôi thấy đây là một động cơ giết người, có rất nhiều ác quỷ từ trên trời rơi xuống", "Quá kinh dị, tôi thật sự sợ hãi khi xem video này đấy", "Mọi người cần phải cảnh giác xung quanh khi ra ngoài, đừng chăm chăm vào điện thoại nữa", "Nếu như cửa thang máy không mở ra, tôi sợ cô gái ấy sẽ gặp chuyện mất",...
Theo Jia You (Helino)

>> xem thêm

Bình luận(0)