Mách mẹ chồng chồng đi chơi gái và nhận cái kết bất ngờ

Google News

Phát hiện chồng ngoại tình, tôi nói với gia đình, ai ngờ mẹ chồng thẳng tay chỉ mặt nói với tôi toàn lời cay đắng.

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 2 năm nhưng chưa có con, nguyên nhân là do nội tiết của tôi có vấn đề, nhưng bác sỹ bảo chỉ cần kiên trì thuốc thang là ổn, không phải là không có cơ hội.
Vợ chồng tôi cũng yêu nhau hơn 1 năm mới làm đám cưới. Hai đứa đi làm, lương cả hai cũng gần 20 triệu, nhà chồng tôi lại ở trong nội thành nên nhà cửa không mất tiền, đi lại cũng không đáng kể, nói chung tiết kiệm chi phí nhiều.
Mach me chong chong di choi gai va nhan cai ket bat ngo
Ảnh minh họa. 
Chồng tôi là người khá gia trưởng, bảo thủ, nói chung mọi việc trong nhà anh chỉ luôn làm theo ý mình, tôi gần như không có quyền can thiệp. Tôi mà nói vào là anh mắng cho té tát, mấy lần như thế tôi chán, không bao giờ tham gia nữa.
Tôi làm dâu cũng vất vả, phần vì chồng như thế, phần vì mẹ chồng cũng hơi cay nghiệt, ngay từ đầu bà đã chê tôi nhà quê, không xứng, nay lại thêm chuyện tôi khó sinh, bà càng ác cảm với tôi hơn.
Rồi tôi phát hiện chồng ngoại tình với người đàn bà khác. Đau khổ, suy sụp, thất vọng, xót xa... Bao nhiêu cảm xúc uất ức trong lòng. Tôi nhỏ to, níu kéo khuyên chồng mà không được.
Tôi nói với bố mẹ chồng, ai ngờ đâu bà khinh khỉnh, chỉ tay vào mặt tôi nói: "Đàn bà mà không biết đẻ, chồng nó đi với gái cũng phải thôi, cô còn kêu gì nữa". Bà còn nói, muốn có quyền giữ chồng thì đẻ lấy đứa con đi.
Tôi nghe mà nghẹn lời không nói được gì. Hóa ra bấy lâu nay, tôi sống trong ngôi nhà này chỉ giống bù nhìn, ô sin không một chút cảm thông, không một chút yêu thương... Bỗng đâu lại là lỗi của mình, hơn ai hết, tôi cũng mong con nhiều lắm chứ. Giờ tôi phải làm sao đây?
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)