“Má mì” triệu đô tung hoành vùng Hollywood

Google News

Heidi Fleiss được gọi là "má mì bậc nhất Hollywood" bởi gái bán thân trong đường dây mại dâm cao cấp của cô ta chuyên phục vụ cho khách hàng giàu có và nổi tiếng.

Heidi Fleiss sinh ngày 30/12/1965 tại thành phố Los Angeles, bang California. Heidi Fleiss lớn lên trong gia đình có 3 chị em gái và 2 anh em trai. Cha cô là bác sĩ nhi khoa nổi tiếng, mẹ là giáo viên.
Tính cách khá nhanh nhẹn và có đầu óc kinh doanh nhưng đường học vấn của Fleiss lại rất lẹt đẹt. Cô bỏ học năm 16 tuổi.
Năm 1990, Fleiss tổ chức đường dây mại dâm cao cấp phục vụ cho các ngôi sao như Charlie Sheen và sớm trở thành "má mì Hollywood".
“Ma mi” trieu do tung hoanh vung Hollywood
Heidi Fleiss bị sa lưới khiến nhiều ngôi sao Hollywood đứng ngồi không yên. Ảnh: Getty. 
Việc Fleiss bị bắt vào năm 1993 khiến cả Hollywood chấn động. Những tên tuổi lớn nằm trong “danh sách đen” của Fleiss sợ hãi vì lo “tú bà” sẽ công khai tên những khách hàng của mình. Vụ bê bối này khiến số phận nhiều cuộc hôn nhân của những nhân vật nổi tiếng có nguy cơ đổ vỡ, đồng thời đe dọa danh tiếng của một số sao lớn trong làng giải trí.
Theo nguồn tin của tờ Radar Online, diễn viên Johnny Depp, đạo diễn phim Star Wars George Lucas, diễn viên Jack Nicholson cũng là một trong số những cái tên có trong sổ tay khách hàng của má mì Heidi Fleiss.
Người tình và con đường khởi nghiệp
Năm 1985, Fleiss đi làm phục vụ tại một nhà hàng Italy cao cấp. Một hôm, sau khi hết ca làm việc, một người bạn rủ cô tới dự bữa tiệc ở biệt thự Beverly Hills. Đây là biệt thự của nhà tài phiệt độc thân nổi tiếng 61 tuổi Bernie Cornfeld. Lúc đó, người đàn ông này là một trong những người đàn ông lắm tiền nhất thế giới.
Cô gái 19 tuổi bị choáng ngợp bởi lối sống xa xỉ của nhà triệu phú. Cả 2 có cơ hội gặp gỡ, nhanh chóng làm quen và bén duyên hẹn hò.
Với nhan sắc quyến rũ, Fleiss được cất nhắc làm thư ký riêng cho Cornfeld. Không lâu sau, họ bắt đầu hẹn hò.
Trong vòng 4 năm, cô gái này được nhà triệu phú đưa đi nhiều nơi trên thế giới: châu Âu, vùng biển Caribbean, lâu đài cổ 12 thế kỷ của ông ở Pháp. Tuy nhiên, cả 2 thường cãi nhau bởi Cornfeld dễ xiêu lòng trước những người phụ nữ xinh đẹp khác nên cô đã chủ động nói lời chia tay.
Sau đó, Fleiss cặp kè với đạo diễn người Hungary tên là Ivan Nagy. Giống như Cornfeld, Nagy đã lớn tuổi và có dấu hiệu xuống dốc trong sự nghiệp. Họ cũng sớm đường ai nấy đi.
Trong thời gian yêu nhau, Nagy có giới thiệu cô với Elizabeth Adams, hay còn được gọi là “má mì Alex” ở Beverly Hills.
Theo bản báo cáo ngày 9/6/1993, Sở cảnh sát Los Angeles cho biết Fleiss là "cô gái số một” của Alex cho đến khi cô ta bắt đầu sự nghiệp của riêng mình. Trong một cuộc phỏng vấn, Fleiss nói rằng cô làm gái mại dâm trong một thời gian ngắn để học kinh doanh. Đam mê kinh doanh, Fleiss đã học cách tiếp quản công việc của Alex.
Vì không hòa hợp với nhau, năm 1990 Fleiss tách ra và tự mình phát triển đường dây mại dâm. Cảnh sát cho biết thoạt đầu, Fleiss hoạt động tại một ngôi nhà nhỏ ở Hollywood. Chỉ sau 4 tháng, cô đã kiếm được 1 triệu USD và đêm tệ nhất cũng thu được 10.000 USD. Công việc làm ăn phát đạt đến mức có lúc Fleiss phải từ chối những cô gái xin được làm gái mại dâm. Lúc đó, Fleiss chỉ mới 25 tuổi.
Theo điều tra, mức giá trung bình của các cô gái đi qua đêm có giá 1.500 USD, trong đó Fleiss nhận được 40% số tiền trên. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá thấp.
Những cô gái làm cho Fleiss tiết lộ họ được khách hàng trả không chỉ tiền mặt mà còn bằng séc, một số còn được tặng nhà cửa và được mời đóng phim.
Quá trình bắt giam và các phiên tòa tai tiếng
Vì sự kiêu ngạo và mạnh động của Fleiss, cảnh sát bắt đầu chú ý cô. Một nhóm đặc nhiệm đã được thành lập để điều tra hoạt động của "má mì" này.
Tháng 4/1993, một cảnh sát ngầm đóng giả làm một doanh nhân Nhật Bản giàu có, yêu cầu Fleiss tìm “chân dài” cho một số khách hàng của ông. Hai tháng sau, vị "đại gia" liên lạc lại với Fleiss để sắp xếp 4 gái mại dâm đến phục vụ anh ta và bạn bè ở khách sạn Hilton, Beverly Hills.
Ả cử 4 trong số những cô gái đẹp nhất theo yêu cầu của khách. Các cô gái không hề biết trong số khách chờ họ trong phòng khách sạn còn có cảnh sát, máy quay phim và thiết bị nghe lén. Sau khi cảnh sát thu được đủ chứng cứ, các cô gái mại dâm bị bắt. Lời khai của các cô gái là bằng chứng tố cáo Heidi Fleiss.
“Ma mi” trieu do tung hoanh vung Hollywood-Hinh-2
Heidi Fleiss tươi cười trước ống kính phóng viên tại buổi xét xử năm 1997. Ảnh: LA Times. 
Ngày 9/6/1993, nhà chức trách đã lục soát nhà Fleiss, tịch thu 13 gram ma túy và các bằng chứng khác. Cô bị buộc tội ở Toà án tiểu bang California với 5 tội danh. Vụ án đã được đưa ra xét xử và bồi thẩm đoàn đã kết tội Fleiss với 3 trong số 5 tội.
"Má mì" Fleiss đã nhận bản án tối thiểu là 3 năm tù. Tuy nhiên trong vụ kháng cáo năm 1996, bản án đã bị lật lại vì các thành viên hội thẩm dính líu vào việc mua bán phiếu bầu cử và những vi phạm khác.
Năm 1997, Fleiss bị xét xử tại tòa án liên bang, nơi cô bị kết tội trốn thuế và rửa tiền. Nữ bị cáo lĩnh 37 tháng tù tại Cơ quan Cải cách Liên bang ở Dublin, California.
Cả 3 phiên tòa thu hút được nhiều sự chú ý của giới truyền thông, vì người ta cho rằng Fleiss có thể tiết lộ những danh sách khách hàng là những người rất nổi tiếng.
Tuy nhiên tại phiên tòa, Fleiss đã từ chối cung cấp thông tin các khách hàng của mình. Điều đáng chú ý, nam diễn viên Charlie Sheen xác nhận trong phiên tòa rằng ông đã trả 53.000 USD cho các dịch vụ mại dâm. Ông thừa nhận đã yêu cầu các cô gái mại dâm từ Heidi Fleiss ít nhất 27 lần.
Theo Bảo Ngân/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)