Lý do phụ nữ bỏ người đàn ông dù yêu “chết đi sống lại“

Google News

Nếu bạn vẫn không thể nhận ra lý do tại sao mối quan hệ của mình tan vỡ thì hãy cùng xem qua những lý do phổ biến khiến phụ nữ quyết định chia tay sau đây nhé.

Bạn so sánh cô ấy với người khác

Để giữ chân nàng, bạn không chỉ cần chung thủy mà còn phải giúp nàng cảm thấy mình là người đặc biệt trong lòng bạn. Vì vậy, bạn không nên so sánh cô ấy với những người phụ nữ khác mà hãy cho nàng biết rằng mình có những giá trị riêng.

Bạn kiểm soát cô ấy quá nhiều

Có bao giờ nàng phải dành cả một tuần chỉ để cố gắng thuyết phục bạn cho nàng đi chơi cùng bạn bè? Hay bạn liên tục khiến cô ấy không thoải mái bằng những cuộc gọi, tin nhắn tra khảo dồn dập mà không rõ lý do? Tất cả những biểu hiện này đều chứng minh rằng bạn không đủ tin tưởng người yêu và muốn kiểm soát cô ấy. Nếu tình trạng này kéo dài, nàng sẽ cảm thấy mất tự do và muốn rời xa bạn đấy.

Ly do phu nu bo nguoi dan ong du yeu “chet di song lai“

Ảnh minh hoạ.

Bạn có nhiều cảm xúc tiêu cực

Mối quan hệ của cả hai sẽ như thế nào nếu bạn luôn suy nghĩ tiêu cực, bảo thủ, khó tiếp nhận những điều mới và luôn bác bỏ mọi ý tưởng của bạn gái mình? Một mối quan hệ đầy những điều tiêu cực như vậy chắc chắn không phải một mối quan hệ lành mạnh. Sẽ có lúc nàng chán nản vì không được quan tâm và lắng nghe nên sẽ chia tay bạn để được sống theo cách mình muốn.

Người đàn ông nhạt nhẽo

Phụ nữ không hẳn muốn tình yêu của mình kịch tính như trong phim ngôn tình, nhưng điều quan trọng là cần chừa chỗ cho những điều mới mẻ.

Nếu một người đàn ông khăng khăng muốn đến cùng một nhà hàng mỗi ngày hoặc muốn đi du lịch đến cùng một nơi vào mỗi kỳ nghỉ vì không muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình, người yêu của anh ta chắc chắn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.

Buộc tội bạn gái vì kì vọng quá cao

Khi một người phụ nữ nghĩ đến chuyện chia tay người mình yêu, rất có thể lúc này cô ấy đã nỗ lực rất nhiều để cứu vãn mối quan hệ này. Nhưng nếu đối tác từ chối thảo luận về những điều khiến cô ấy lo lắng và đồng thời tiếp tục phàn nàn về những yêu cầu không thực tế, cô ấy sẽ không nghi ngờ gì rằng đã đến lúc giải quyết mọi chuyện.

Hủy hẹn với người yêu để đi chơi với bạn bè

Không có gì thú vị khi bạn trai đột nhiên để bạn một mình vào cuối tuần, phớt lờ các cuộc gọi của bạn hoặc làm gián đoạn lịch trình của bạn theo bất kỳ cách nào khác.

Nếu anh ta quen việc hủy hẹn hò với bạn gái để dành thời gian cho bạn bè, chắc chắn cô ấy bắt đầu hiểu rằng đây là tín hiệu cho thấy cô ấy không còn quan trọng trong cuộc sống của anh ta nữa.

Không bao giờ có mặt khi bạn gái cần

Không nhất thiết là anh ta ở xa hay đi chơi với bạn bè, mà anh ta có thể ngồi ngay trước mặt cô ấy nhưng tâm trí không ở đó khi cô ấy nói chuyện.

Khi anh ta chỉ giả vờ lắng nghe, phụ nữ sẽ có thể cảm nhận được và hiểu rằng cô ấy không được trân trọng.

Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)