Lạnh người khi bóc phong bì mừng cưới dày cộp từ tình cũ của chồng

Google News

Khi tôi vừa mở tấm phong bì dày cộp của người yêu cũ anh tặng ra thì hốt hoảng khi thấy thứ bên trong.

Tôi có một tình yêu đẹp, phải nói là mối tình đáng mơ ước của bao cô gái. Đối với tôi, anh là một người đàn ông chững chạc, đứng đắn, nghiêm túc và hết lòng chăm sóc người yêu. Tôi biết xung quanh anh có rất nhiều cô gái vây quanh nhưng không vì thế mà anh xiêu lòng, chỉ chung tình với một mình tôi. Ngay cả chuyện quan hệ trước hôn nhân, anh cũng từng bảo vệ tôi và nói sẽ giữ gìn cho tôi đến ngày cưới.
Công việc ổn định, ngoại hình điển trai, ăn nói dễ nghe lại còn hết lòng yêu chiều bạn gái, làm sao tôi có thể phụ lòng anh. Đúng, tôi cũng là một cô gái được nhiều đàn ông theo đuổi nhưng ở bên anh là quá đủ đầy khiến tôi không còn yêu cầu gì khác cả. Chỉ mong anh luôn bên cạnh, được làm vợ anh sống trọn đời bên nhau.
Ngày anh về ra mắt gia đình tôi, bố tôi rất hào hứng với cậu con rể đẹp trai này. Anh là niềm tự hào của tôi, đi đâu tôi cũng tự tin giới thiệu anh là bạn trai mẫu mực, không ngại khen ngợi người yêu trước mặt bao cô gái khác.
Ngày vui cuối cùng cũng đã đến, tôi và anh được hai bên gia đình làm đám cưới long trọng. Mời nhiều quan khách, tổ chức hoành tráng với số tiền lớn, anh nói muốn cho tôi một đám cưới khiến nhiều người ghen tị vì đó là ngày hạnh phúc nhất đời chúng tôi. Tôi càng yêu thương anh nhiều hơn, trân trọng anh biết bao nhiêu.
Giờ phút dắt tay nhau lên lễ đường thực sự vô cùng hạnh phúc. Tôi cảm thấy mình quá may mắn khi có được người đàn ông như vậy làm chồng, rồi đây chúng tôi sẽ sinh con rồi hưởng thụ một gia đình ấm cúng. Tình yêu chỉ cần vậy là đủ, không cần gì màu mè hơn. Nếu có khó khăn kinh tế, hai đứa sẽ bảo ban nhau vững vàng.
Lanh nguoi khi boc phong bi mung cuoi day cop tu tinh cu cua chong
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, ngay cái đêm tân hôn đầy tình yêu ngọt ngào của tôi, tôi lại nhận về một màn kịch đau đớn, khổ tâm chồng chất. Người đàn ông mẫu mực, chung tình ấy chỉ là một bộ mặt giả tạo.
Khi tôi vừa mở tấm phong bì dày cộp của người yêu cũ anh tặng ra thì hốt hoảng khi thấy thứ bên trong. Đó là số tiền 10 triệu đồng cùng một tờ giấy.
Ban đầu, tôi cứ nghĩ bạn anh mừng nhiều còn thấy ngạc nhiên nhưng sau khi đọc nội dung bên trong tờ giấy thì lặng người.
Đó là tờ giấy khám thai đôi và kèm theo dòng chữ: “Tôi gửi lại anh số tiền này, nếu anh dùng 10 triệu này để ép tôi bỏ 2 đứa con trong bụng mình thì anh đã lầm. Anh đúng là đồ thất đức, vô liêm sỉ, ăn rồi đạp đổ. Tôi thà là cho con tôi vĩnh viễn không biết bố nó là ai còn hơn sống với một loại đàn ông khốn nạn như anh. Liệu rồi, cô vợ mới cưới của anh sẽ thế nào nếu biết sự thật ghê tởm này từ người đàn ông cô ấy tôn sùng?”.
Tôi lặng người, đúng là không thể tin nổi tân hôn lại có thể sốc đến thế. Tôi vội vàng ném bức ảnh họ chụp chung tình cảm về phía anh và khóc lóc. Lúc này anh mới run rẩy thú nhân với tôi đó chỉ là sự cố, anh không muốn lấy cô ta để sống với người không yêu. Còn tôi thì không thể nào chịu được cú sốc này.
Anh dù không yêu cô ta thì cũng đã ngủ với người ta, có con với người ta rồi lại là cái thai đôi. Anh khốn nạn đến mức ép phá thai đôi sao? Con của anh đó, 2 đứa con còn chưa thành hình người của anh đó, người đàn ông thất đức như anh liệu có làm chồng tốt được không, có đối xử tốt với vợ con được không?
Quá đau đớn, tôi gào khóc như một đứa trẻ vì không thể nào tin nổi tại sao anh lại có thể làm như thế, đối xử như thế với tôi và người phụ nữ kia. Hóa ra anh là một kẻ bỉ ổi đội lốt trai ngoan. Tôi đúng là đã mù quáng khi tin vào tình yêu của anh. Dù việc anh yêu tôi là thật thì cũng không thể nào chấp nhận một kẻ thất đức như anh làm chồng được.
Đau đớn, khổ sở nhưng ngay đêm đó tôi đã phải mang quần áo về nhà mẹ đẻ, cần phải suy nghĩ thêm về cuộc hôn nhân này. Cú sốc ngày tân hôn quá lớn, tôi chưa thể vượt qua cũng không thể tha thứ cho anh ngay lúc này. Một là tĩnh tâm lại một thời gian, hai là ly hôn ngay lập tức, tôi nên chọn con đường nào đây?
Theo Bảo Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)