Kinh ngạc clip cô gái liệt tay trang điểm đẹp tuyệt vời

Google News

(Kiến Thức) - Clip cô gái liệt tay trang điểm đẹp mê hồn đang làm các tín đồ phấn son kinh ngạc. Jordan Bone, cô gái trong clip, không thể cử động bàn tay.

Xem clip cô gái liệt tay trang điểm cực siêu:
Cô gái với nghị lực sống đáng ngưỡng mộ này sở hữu một trang blog về trang điểm và kênh YouTube với hơn 30.000 lượt theo dõi. Cũng giống bao blogger trang điểm khác, cô thường xuyên đăng tải clip và được nhiều người quan tâm. Trong đó, rất nhiều ý kiến thắc mắc về cách cầm cọ khác thường của Jordan.
Nếu như những beauty vlogger khác tiếp cận người xem bằng ngoại hình rực rỡ, sự tự tin và tài năng make up, thì Bone lại nổi bật bởi sự nỗ lực vươn lên, không đầu hàng số phận.
Kinh ngac clip co gai liet tay trang diem dep tuyet voi
Jordan Bone đã đổ rất nhiều mồ hôi, nước mắt để tập trang điểm với đôi bàn tay luôn nắm chặt của mình.
Mới đây, Jordan Bone đã tiết lộ lý do thực sự đằng sau tư thế cầm cọ có một không hai của mình bằng một video vô cùng xúc động. Trong video, Jordan Bone cho biết cô không may gặp một tai nạn xe hơi vào 10 năm trước. Tai nạn này đã khiến Jordan, khi đó mới 15 tuổi, bị liệt tứ chi và phải ngồi xe lăn cho đến tận bây giờ. Vì chứng liệt này mà cô không thể điều khiển được bàn tay, không thể cử động, duỗi các ngón tay hay cầm nắm và đó chính là lý do tại sao hai bàn tay của cô luôn nắm chặt.
Với bàn tay gần như vô dụng, Jordan Bone không thể tự mặc quần áo hay làm tóc cho mình nhưng cô không muốn khi nhìn vào mình, người khác chỉ thấy một cô gái khuyết tật. Đó là lý do tại sao cô đã đổ rất nhiều mồ hôi, nước mắt để tập trang điểm với đôi bàn tay luôn nắm chặt. Kỹ năng trang điểm thành thạo mà Jordan Bone có được ngày hôm nay chính là một thành tựu to lớn của cuộc đời cô.
Kinh ngac clip co gai liet tay trang diem dep tuyet voi-Hinh-2
 Jordan Bone vượt qua mọi khó khăn để sống với đam mê. 
Tuy nhiên, đó cũng là cách để cô khẳng định bản thân. “Tôi không thể tự mặc quần áo, không thể làm tóc, nhưng tôi có thể trang điểm cho mình, tôi hạnh phúc vì điều đó”.
Qua video này, Jordan Bone cũng muốn gửi tới người xem những thông điệp hết sức ý nghĩa về sự lạc quan và tin tưởng vào bản thân: "Tôi không biết bạn đang phải trải qua những gì, nhưng hãy luôn biết rằng mỗi ngày đều đáng sống, biết rằng bạn rất đáng quý và tuyệt vời. Tôi đang có rất nhiều thử thách nhưng tôi biết rồi mọi thứ sẽ tốt lên... Hãy luôn nhớ rằng bạn vô cùng tuyệt vời và xinh đẹp dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra. Hãy luôn là chính mình và tin tưởng vào chính mình... Ai cũng chỉ có một cuộc sống mà thôi, hãy yêu cuộc sống quý giá mà bạn đang có".
Linh Chi (TH)

Bình luận(0)