Kinh dị bàn chân quỷ dữ của kiều nữ Kpop

Google News

Thành viên nhóm nữ 9Muses chia sẻ một ngón chân biến dạng vì giày cao gót trong thời gian dài.

Hôm 4/2, chương Trinh Vitamin lên sóng số mới có sự tham gia của Hyuna – thành viên nhóm nhạc nữ 9Muses. Tại đây, Hyuna chia sẻ tác động xấu của giày cao gót khi sử dụng trong vũ đạo. Nữ ca sĩ chia sẻ một ngón chân biến dạng vì giày cao gót: “Vì giày cao gót mà các ngón chân của tôi bị biến dạng” – Hyuna nói.
Kinh di ban chan quy du cua kieu nu Kpop
Hyuna trong show Vitamin. 
Kiều nữ 9Muses kể: “Từ những ngày làm người mẫu cho đến hiện tại, tôi đã đi giày cao gót được 10 năm. Ngón chân thứ tư ở bàn chân trái của tôi đã hoàn toàn bị biến đổi. Ngoài ra, xương chậu trái của tôi cũng bị nứt và tình hình ngày càng tệ hơn, cảm giác như nó sắp rơi xuống”.
Một chuyên gia phục hồi chức năng cũng tham gia chương trình giải thích: “Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra dáng đi của một người thường mang giày cao gót giống với dáng của một bệnh nhân bị viêm khớp”.
9Muses theo đuổi hình tượng sôi động, gợi cảm trong âm nhạc. 8 thành viên của nhóm thường biểu diễn trong những đôi giày cao chót vót. Chia sẻ mới đây của Hyuna khiến nhiều khán giả thương cảm với nhóm.
Kinh di ban chan quy du cua kieu nu Kpop-Hinh-2
Nhóm 9Muses. 
Sử dụng giày cao gót khi biểu diễn vũ đạo cũng là điều thường thấy ở các nữ ca sĩ thần tượng. Nhóm AOA từng chia sẻ về những cơn đau khi đi giày cao gót với chiều cao trung bình trên 10 cm. Riêng thành viên Jimin vì có nhiều cao khiêm tốn so với các bạn cùng nhóm nên phải đeo đôi giày cao 13 cm.
Theo Zing

Bình luận(0)