Khi đã cạn tình, đàn ông thường có những hành động này

Google News

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông khi yêu cũng luôn rộng lượng, trái tim họ bao dung với người con gái mình thương hơn bao giờ hết.

Cũng giống như phụ nữ, khi yêu điều đàn ông quan tâm nhất chính là tất cả mọi thứ liên quan tới cô gái của mình. Song khi tình cảm đã hết, họ lại trở nên lạnh lùng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải phái mạnh nào cũng thẳng thắn nói thật cho bạn biết về cảm xúc của bản thân anh ta rằng "anh đã hết yêu em rồi" hoặc "ở bên em anh không tìm thấy niềm vui nữa" hay "anh có người khác thay thế em". Bởi thứ nhất anh ta sợ đột ngột nói điều ấy sẽ khiến bạn bị tổn thương, thứ 2 anh ta không muốn trong mắt bạn, mình là kẻ phụ tình trước nên sẽ chọn cách "ngấm ngầm" thể hiện sự thay đổi của bản thân để bạn dần hiểu mà thôi.

Giảm dần liên lạc với bạn

Khi tình cảm mặn nồng, cả phái đẹp và nam giới đều muốn dành thật nhiều thời gian cho người mình yêu. Nhất là phái mạnh, khi đang đắm say một cô gái, anh ấy sẽ dành phần lớn quỹ thời gian của mình để săn sóc, theo đuổi cô ấy. Chỉ cần nửa kia gọi, bất chấp sáng sớm hay đêm muộn anh ấy cũng vui vẻ lên đường. Bởi chỉ cần được ở bên người con gái mình yêu là chàng ta hạnh phúc, mãn nguyện lắm rồi.

Khi da can tinh, dan ong thuong co nhung hanh dong nay

Ảnh minh họa

Thế nhưng khi đã cạn tình thì sự nhiệt tình, hăng hái ấy của đàn ông cũng dần biến mất. Trước kia, một ngày anh ta có thể gọi bạn tới cả chục cuộc, nếu chưa thấy bạn nghe máy, anh ta sẽ sốt ruột đứng ngồi không yên. Thậm chí anh ta sẽ ngồi tưởng tượng, lo lắng rằng không biết có phải bạn đang dằn dỗi, giận hờn gì mà không chịu nói chuyện điện thoại. Hoặc chàng ta sẽ lo bạn xảy ra chuyện mà lập tức lao đi tìm. Khi nào bạn xuất hiện trong tầm mắt của mình rồi, anh ấy mới yên tâm thì giờ ngược lại, cả ngày anh ta chẳng gọi cho bạn 1 lần nào. Nếu có cũng chỉ là vài câu hỏi miễn cưỡng cho có lệ. Bạn gọi điện nhắn tin, anh ta cũng không trả lời hoặc có hồi đáp thì cũng phải rất lâu sau. Nếu chàng trai của bạn cũng đang liên lạc "đứt quãng" với bạn như thế thì bạn nên cẩn thận xem xét lại tình cảm của anh ta dành cho mình.

Ích kỷ

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông khi yêu cũng luôn rộng lượng, trái tim họ bao dung với người con gái mình yêu hơn bao giờ hết. Ngược lại khi không còn tình cảm chàng ta sẽ trở nên ích kỷ, lạnh nhạt với bạn vô cùng. Nếu trước kia mọi việc làm của bạn đều được chàng đồng tình ủng hộ thì giờ anh ta chỉ quan tâm việc đó có mang lại lợi ích cho bản thân hay không. Nếu thấy không, lập tức anh ta gạt bỏ mà không cần giải thích lý do với bạn vì anh ta vốn không còn quan tâm tới suy nghĩ, cảm xúc của bạn nữa rồi.

Cáu giận

Đàn ông vốn nóng nảy, chỉ tình yêu mới đủ sức mạnh khiến họ trở nên ngọt ngào, ám áp. Khi yêu say đắm thật lòng, chàng ta luôn vui vẻ mỗi khi ở bên bạn. Đặc biệt nếu bạn có mắc sai lầm, chàng cũng không để ý bắt lỗi. Có chăng chàng chỉ nhẹ nhàng, thẳng thắn chỉ ra điểm sai cho bạn biết với tinh thần xây dựng. Chàng sẵn sàng cùng bạn sửa đổi lỗi lầm mà không chì chiết hay trách móc.

Khi da can tinh, dan ong thuong co nhung hanh dong nay-Hinh-2
Ảnh minh họa

Ngược lại khi yêu thương không còn, sự dịu dàng, nhẹ nhàng của đàn ông cũng dần biến mất. Bên bạn anh ta luôn cáu gắt, chỉ cần bạn phạm một chút sai lầm, lập tức anh ta sẽ nổi cáu quát mắng, trách bạn không tiếc lời mà không cần biết bạn suy nghĩ ra sao, vui buồn thế nào. Thậm chí có những khi anh ta còn dùng bạn làm nơi trút giận, xả những bực tức trong công việc cũng như những chuyện không được theo ý mình.

Khi bạn thấy người đàn ông của mình có sự ích kỷ hẹp hòi này có nghĩa tình cảm của hai người đã đi tới trạng thái đáng báo động. Bạn cần phải suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cho chính xác xem có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ với người đó. Đặc biệt tuyệt đối bạn không bao giờ được tự biện hộ cho sự ích kỷ của đối phương là do áp lực hay bận công việc mới sinh ra sự cáu gắt và dễ nổi nóng ấy. Bởi khi yêu thương thật lòng, đàn ông sẽ không bao giờ cho phép bản thân làm tổn thương người con gái anh ấy yêu, dù chỉ là một chút.

Theo GGG/ Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)