Hy hữu: Cô dâu tử vong vì... khóc quá nhiều trong ngày cưới

Google News

 Một cô dâu ở Ấn Độ tử vong vì ngừng tim sau khi khóc quá nhiều trong ngày cưới.

Theo New Indian Express, vụ việc cô dâu tử vong sau khi khóc quá nhiều trong ngày cưới xảy ra tại ngôi làng Julunda, Sonepur, bang Odisha, Ấn Độ.
Được biết, cô dâu Gupteswari Sahoo kết hôn với chú rể Bisikesan vào ngày 4/3. Đến sáng ngày 5/3, gia đình cô dâu đã tiến hành một nghi lễ truyền thống ở địa phương là "bidaai" trước khi cô về nhà chồng.
Hy huu: Co dau tu vong vi... khoc qua nhieu trong ngay cuoi
Một cô dâu ở Ấn Độ tử vong vì ngừng tim sau khi khóc quá nhiều trong ngày cưới. Ảnh: QN.  
Trong nghi lễ "bidaai" ở Ấn Độ, cô dâu thường than khóc thể hiện sự buồn bã khi phải xa gia đình để về nhà chồng. Nghi lễ này thường được tổ chức ngay sau tiệc cưới.
Khi thực hiện nghi lễ bidaai, Gupteswari Sahoo đã khóc rất nhiều và bị ngất xỉu. Gia đình cô dâu đã cố gắng làm cô tỉnh lại bằng cách xoa bóp và tạt nước vào mặt cô, nhưng vô ích. Sau đó, Gupteswari được đưa tới bệnh viện, nơi các bác sĩ tuyên bố cô đã tử vong. Các bác sĩ cho biết, Gupteswari chết vì ngừng tim do "khóc quá nhiều".

Mời độc giả xem thêm video: Nhiều bé gái bị ép kết hôn vì dịch COVID-19 ở Ấn Độ (Nguồn video: THĐT)

Thi thể Gupteswari sau đó được đưa đi khám nghiệm tử thi và đang chờ kết luận cuối cùng. Bác của cô dâu, Prahallad Sahu, cho biết Gupteswari đã rất đau lòng sau cái chết của cha cô, Muralidhar Sahoo, vài tháng trước.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)