Học theo nữ chính Người ấy là ai lên đồ trong mùa hè

Google News

Vũ Thanh Quỳnh có cả loạt bí kíp ăn mặc từ nữ tính đến trẻ trung cho chị em bắt chước.

Vũ Thanh Quỳnh được biết đến là nữ chính đầu tiên của Người ấy là ai mùa hai. Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp hậu thẩm mỹ, khuôn mặt của cô còn khiến người ta chết mê với làn da căng mịn, khuyết điểm. Ngoài ra cô còn khiến người nhìn ngưỡng mộ nhờ vào việc hiện đại hoá cả style ăn mặc của mình, khiến vẻ ngoài ngày càng hoàn hảo. Nhờ đó mà visual của Vũ Thanh Quỳnh xuất sắc đã đành, còn phong cách cũng quá đỗi sành điệu

Mà nhắc đến gu thời trang thì phải nói là mỹ nhân Người ấy là ai cũng không phải dạng vừa khi luôn mix đồ khéo léo cho ra các outfit nhã nhặn. Nếu hè này đang bí ý tưởng mặc đẹp hãy học hỏi Vũ Thanh Quỳnh. Cô nàng cũng như bao chị em lên đồ mát mẻ, nhưng cái hay của cô là khéo tận dụng những item basic tạo dựng nên các set đồ thoải mái, trendy, ai nhìn qua dễ bắt chước theo và diện lên thì đều dễ đẹp.

Đừng bỏ qua tank top

Mẫu áo này có thể chinh phục những chị em khó tính nhất. Đó là lý do vì sao Vũ Thanh Quỳnh lại "cuồng" đến như vậy. Có thể gọi đây là  kiểu áo "quốc dân" mùa hè vừa mặc mát, vừa giúp khoe khéo vai tho. Tank top giúp vẻ ngoài cá tính nhưng không hầm hố, dễ kết hợp nhiều item nên nữ chính Người ấy là ai được khen mặc đẹp, mặc cool cũng nhờ đó. Hãy nhìn cách cô mix tank top bạn có thể học tập đôi ba chiêu phối đồ sành điệu đó. 

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he-Hinh-2

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he-Hinh-3

Giải nhiệt với áo/váy hai dây/váy trễ vai

Mùa hè làm sao có thể thiếu những thiết kế mát mẻ như đồ trễ vai, hai dây. Để diện đồ vừa nhìn đã thấy mát rượi thì bạn nhất định không nên để sót item này đâu. Chỉ cần mix đồ nhẹ nhàng là bạn sẽ có bộ cánh phóng khoáng, mát mẻ thế nào. Vũ Thanh Quỳnh cũng không ngoại lệ, cô nàng cũng diện item này dạo phố giữa hè nắng nóng, toát lên vẻ sang xịn, ra dáng quý cô.

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he-Hinh-4

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he-Hinh-5

Áo quây 

Một chiếc áo quây vừa đảm bảo độ mát mẻ vừa đảm bảo độ gợi cảm như ý. "Mỹ nhân dao kéo" rất ưa chuộng áo quây khoe trọn xương quai xanh gợi cảm. Dẫu là phong cách của Quỳnh rất đơn giản đấy thôi nhưng người nhìn cứ bị cuốn vì cách mix đồ tinh tế, điệu điệu nhưng không quá "bánh bèo".

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he-Hinh-6

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he-Hinh-7

Không thể thiếu áo phông basic

Một chiếc áo phông oversize vẫn luôn giúp bạn hoàn hảo trong mọi set đồ. Như Vũ Thanh Quỳnh cũng thường kết hợp item này với quần jeans, làm nên phong cách trẻ trung, năng động. Hè này, bạn cũng chỉ cần một outfit đơn giản, hiện đại như thế là ổn rồi!

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he-Hinh-8

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he-Hinh-9

Hoc theo nu chinh Nguoi ay la ai len do trong mua he-Hinh-10

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)