Hẹn hò tình mới, cô gái xinh đẹp bị người yêu cũ sát hại

Google News

 Abdelaziz El Yechioui Ourzat đã sát hại dã man bạn gái cũ sau khi thấy cô hẹn hò người mới.

Theo Daily Mail, danh tính cô gái bị bạn trai cũ sát hại dã man sau khi hẹn hò tình mới được xác định là Cristina Ortiz-Lozano, 28 tuổi. Nạn nhân qua đời vì nhiều vết đâm chí mạng vào tháng 9/2019.
Trong phiên tòa xét xử mới đây, các công tố viên cho biết, Abdelaziz El Yechioui Ourzat, 30 tuổi, đã ra tay sát hại bạn gái cũ sau khi theo dõi Cristina và người yêu mới của cô này là Vincente Breso-Biosca trở về nhà của Cristina ở Anh.
Hen ho tinh moi, co gai xinh dep bi nguoi yeu cu sat hai
 Cristina Ortiz-Lozano bị bạn trai cũ sát hại. Ảnh: Daily Mail. 
Được biết, Cristina và Abdelaziz - một nhân viên xử lý hành lý tại Southampton (Anh) gặp nhau tại trường học ở Tây Ban Nha và đã ở bên nhau 12 năm. Tuy nhiên, cô Cristina đã quyết định chia tay Abdelaziz vào tháng 8/2019 sau khi anh ta bị bắt giữ vì hành vi lái xe khi say rượu.
Nguồn tin cho hay, Abdelaziz rất tức giận sau khi bị Cristina nói lời chia tay và đã đến nhà bạn gái cũ đập phá. Lo sợ, Cristina từng muốn xin sếp của cô cho quay trở lại Tây Ban Nha và làm việc ở đó để tránh bị bạn trai cũ bạo hành.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Catia Ribeiro, đồng nghiệp của Cristina, cho biết: "Cristina là một người phụ nữ tốt bụng, thân thiện, thông minh và xinh đẹp. Cô ấy từng cho tôi xem đoạn video ghi lại cảnh ngôi nhà của cô ấy sau khi bị bạn trai đập phá".
Abdelaziz phủ nhận tội giết người nhưng đã thừa nhận hành vi ngộ sát nhằm giảm nhẹ trách nhiệm.
Phiên tòa xét xử vụ án vẫn tiếp diễn.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)