Hãi hùng y tá giật nước bồn cầu cuốn trôi thai nhi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Linda Gomez bị sảy thai 19 tuần tuổi trong nhà vệ sinh, một nhân viên bệnh viện đã giật nước bồn cầu để cuốn trôi em bé.

Phụ nữ tên Gomez khởi kiện môt bệnh viện tại Florida đòi bồi thường sau khi bị sảy thai và mất con ngay trong nhà vệ sinh của bệnh viện do y tá giật nước bồn cầu cuốn trôi em bé.
Hai hung y ta giat nuoc bon cau cuon troi thai nhi
Ảnh minh họa 
Theo thông tin từ Abcnews, Gomez nhập viện khi mang thai ở tuần 19 do có dấu hiệu sảy thai. Trong khi đợi bác sĩ khám, Gomez vào nhà vệ sinh và bị sảy thai. Cô cắt dây rốn bằng móng tay rồi truy hô nhờ mọi người giúp đỡ.
Một nhân viên bệnh viện nghe thấy tiếng la hét, bước vào và giật nước bồn cầu khiến em bé bị cuốn trôi. Sau đó nhân viên này yêu cầu Gomez trở lại phòng chờ.
Gia đình Gomez yêu cầu phía bệnh viện lấy em bé ra khỏi hệ thống thu gom nước thải để cô có thể an táng cho em bé theo nghi lễ Thiên chúa giáo, nhưng bị từ chối.
Trong đơn kiện gửi lên tòa án Palm Beach County với Trung tâm y tế khu vực Wellington, Gomez đòi bệnh viện bồi thường cho chấn thương tình cảm. Luật sư của Gomez cho biết: "Gomez đã rất đau khổ khi chứng kiến cảnh tượng ấy. Cô luôn nhìn thấy khuôn mặt của con mình trong những cơn ác mộng".
Kính mời độc giả xem video "Dấu hiệu cảnh báo nguy cơ sảy thai" (Nguồn: Youtube):
Nguyên An (Theo ABCNews)

Bình luận(0)