Hãi hùng cảnh chồng nhốt vợ trong nhà vệ sinh tăm tối suốt 18 tháng

Google News

Sau 1,5 năm bị “giam cầm” trong nhà vệ sinh bốc mùi, chịu đựng đói khát, người phụ nữ cuối cùng đã được giải cứu.

Vào hôm 13/10, cảnh sát và nhân viên phúc lợi ở ngôi làng Panipat, bang Haryana nằm ở phía Bắc thành phố Delhi (Ấn Độ) đã thành công giải thoát một người phụ nữ 35 tuổi bị chồng nhốt trong nhà vệ sinh chật chội, hôi thối 18 tháng trời.

Naresh Kumar, chồng của nạn nhân sau đó đã ngay lập tức bị bắt giữ vì tình nghi bạo hành vợ, và sẽ bị khởi tố theo luật bạo hành gia đình và luật hình sự.

Được biết, nạn nhân kết hôn với chồng đã 17 năm. Họ có với nhau 3 người con, trong đó, có một bé gái 15 tuổi, hai bé trai lần lượt là 13 và 11 tuổi. Vậy nhưng, hơn 1 năm qua, bà mẹ ba con này bị ép buộc sống trong điều kiện tồi tệ hơn 1 năm qua, thậm chí không được cung cấp đồ ăn và nước uống phù hợp.

Người vợ sống trong nhà vệ sinh chật hẹp, bốc mùi suốt 18 tháng. Ảnh: Dailymail
Sau khi nhận được tin báo từ người dân địa phương, Rajni Gupta - cán bộ cơ quan bảo vệ phụ nữ, cũng là người đã thông tin cho cảnh sát, đã ngay lập tức tới nhà của nạn nhân.

Gupta chia sẻ với từ Hindustan Times rằng khi được phát hiện, người phụ nữ này ở trong tình trạng rất yếu, không thể đi lại, và đói tới mức ăn liền một lúc 8 cái bánh mì chapatti được đưa cho.

Khi được tìm thấy, người phụ nữ vừa đói, vừa yếu đến mức không thể đi được. Ảnh: Dailymail

Về phía chồng của nạn nhân, anh ta cho biết vợ mình bị bệnh tâm thần, dù đã được đưa đi điều trị nhưng không có tiến triển nên mới phải dùng tới biện pháp cực đoan là nhốt lại để ngăn vợ chạy lung tung. Tuy nhiên, người đàn ông này lại không thể cung cấp hồ sơ bệnh án chứng minh tình trạng bệnh tật của vợ khi được cơ quan điều tra hỏi tới.

Là người tiếp xúc và trò chuyện với nạn nhân, Gupta nhận định, người vợ hoàn toàn tỉnh táo, vẫn có thể nhận ra người thân và trả lời được những câu hỏi từ phía cơ quan điều tra.

Hiện, người phụ nữ này đã được đưa tới bệnh viện chữa trị, trước khi về sống tại nhà của một người anh họ. Vụ án cũng đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Đinh Kim/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)