Giả vờ ngất vì nhiễm COVID-19, ba thanh niên gặp kết đắng

Google News

Dù nói rằng trò chơi khăm này được thực hiện với mục đích nâng cao nhận thức và hiểu biết của mọi người về COVID-19 nhưng cả ba chàng trai vẫn bị đi tù.

Thế giới vẫn đang bị bao trùm bởi đại dịch COVID-19, số người chết vẫn tiếp tục tăng, khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lo sợ. Trong bối cảnh đó, một chàng trai trẻ 26 tuổi cùng bạn mình lại nghĩ ra trò đùa dai, giả vờ nhiễm COVID-19 khiến mọi người kinh hoảng. Ngay sau đó, chàng trai đã bị cảnh sát bắt giữ và phải trả giá cho hành vi sốc nổi của mình.
Theo thông tin đăng tải, trong lúc đi tàu điện ngầm, chàng trai Karomatullo Dzhaborov, 26 tuổi, người Nga đột nhiên ngã xuống sàn tàu và co giật. Sau đó có một giọng nói hét lên: "Cậu ta bị nhiễm COVID-10 đấy!"
Điều này khiến tất cả mọi người sợ hãi trốn tránh, gây náo loạn trong khoang tàu, một số hành khách còn bị xô đẩy, giẫm đạp tạo nên cảnh tượng hỗn loạn vô cùng. Video ghi lại cảnh tượng này đã được đăng tải lên mạng và lan truyền rộng khắp và mọi người phát hiện đó là một trò chơi khăm của ba thanh niên.
Gia vo ngat vi nhiem COVID-19, ba thanh nien gap ket dang
Mọi người sợ hãi, hoang mang trước trò chơi khăm của những chàng trai trẻ. 
Măc dù video này đã bị xóa, không ghi lại thời gian và địa điểm quay chi tiết nhưng cảnh sát vẫn lần ra manh mối và tìm ra Karomatullo Dzhaborov cùng với hai người bạn đồng phạm với mình đồng thời phát lệnh truy nã và bắt giữ họ.
Tuy nhiên, luật sư của Karomatullo Dzhaborov - Aleksey Popov, tuyên bố rằng cả ba chàng trai liên quan đến vụ việc đều tự nguyện ra đầu thú khi nhận thức được tính nghiêm trọng của vụ việc. Tại đồn cảnh sát, cả ba cho biết, trò chơi khăm này được thực hiện với mục đích nâng cao nhận thức và hiểu biết của mọi người về COVID-19, không ngờ lại gây ra phản ứng tiêu cực như vậy.
Tuy nhiên, lời khai này không giúp gì nhiều cho Karomatullo Dzhaborov và hai người bạn của mình. Vài ngày trước, trong phiên tòa xét xử vụ việc, Karomatullo Dzhaborov bị kết án 2 năm 4 tháng tù giam. Hai đồng phạm khác là Stanislav Melikhov và Artur Isachenko bị kết án 2 năm tù giam, hoãn thi hành án 3 năm.
Nếu thẩm phán cho phép đưa thời gian tạm giam vào bản án và đơn vị liên quan không còn kháng cáo, thì cả 3 sẽ được ra tù sớm hơn dự định.

Mời quý độc giả xem vide: Giả vờ ngất vì nhiễm Covid-19 gây náo loạn, hai thanh niên gặp cái kết đắng. Nguồn: RT


Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)