Ghê sợ chồng lừa vợ ngủ với bạn thân để ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Để được đàng hoàng viết đơn ly hôn với tôi, người chồng nham hiểm bày mưu lập kế, bày binh bố trận lừa tôi ngủ với bạn thân của anh.

Nguyên nhân khiến chồng tôi lập mưu lừa vợ ngủ với bạn thân có lẽ bắt nguồn từ việc chúng tôi kết hôn đã 7 năm nhưng vẫn chưa có con, từng làm 3 lần thụ tinh ống nghiệm nhưng đều thất bại. Thân thể và tâm trạng tôi đều mệt mỏi, nhưng còn đau lòng hơn là cuộc hôn nhân của tôi đối diện với nguy cơ tan vỡ.
Lúc mới kết hôn, chồng tôi rất yêu thương và chiều chuộng tôi. Nhưng từ khi biết tôi không thể mang thai, anh ấy như biến thành một con người khác. Chồng tôi rất thèm khát có một mụn con. Anh vốn là người chăm chỉ, mọi việc đều rất nỗ lực, nhưng duy nhất chỉ có chuyện con cái là anh không thể xoay chuyển được tình thế.
Dạo này chúng tôi đang nảy sinh chiến tranh lạnh, nhưng một hôm chồng tôi bỗng nhiên về nói với tôi có người bạn thân của anh tới nhà ở vài hôm. Tôi chưa từng gặp người bạn cùng đại học này.
Mặc dù đang giận dỗi nhau nhưng bạn anh tới thì tôi vẫn đành phải nể mặt anh, cố gắng làm tròn bổn phận người vợ đảm. Anh nói bạn anh là người từng ly hôn, nên nhắc tôi đừng nhắc tới vợ cũ trước mặt bạn anh. 
Bạn của anh là người rất điềm đạm, chững chạc và khá điển trai, tôi không thể nghĩ anh đang ở tuổi 35. Buổi tối hôm bạn anh tới, chúng tôi chuẩn bi mâm cỗ thịnh soạn, chồng tôi và bạn cùng nhau hàn huyên tâm sự, tôi để ý thấy chồng tôi liên tục chuốc rượu bạn mình, nhưng anh bạn tỏ ra là người hiểu biết, nên chỉ uống ít vì sợ sẽ say tại nhà bạn. Tới hôm sau, chồng tôi lấy lý do đột xuất đi công tác hai ngày, hẹn anh bạn ở nhà chơi đợi chồng tôi giải quyết xong công việc rồi về.
Chòng lùa vọ ngủ vói bạn than của mình dẻ ly hon
 Ảnh minh họa
Trong thời gian hai ngày đó, với vai trò là chủ nhà, tôi chăm chỉ dậy sớm nấu cơm mời khách, nhưng bạn của anh là người rất khéo ăn nói, biết nấu ăn. Anh ta đã giành phần nấu ăn và mời tôi nếm thử món ăn địa phương. Chúng tôi nói chuyện rất hợp gu, không hiểu vì sao tôi lại kể cho anh ước mơ muốn trở thành họa sỹ vẽ tranh hoạt hình của mình, giấc mơ đó tôi chưa hề kể với chồng mình trong 7 năm sinh sống.
Chồng tôi đi công tác về tối hôm đó, anh lại nói có việc đột xuất phải đi tới sáng. Chúng tôi đang tranh luận về việc có bạn anh tới nhà mà anh lại đi suốt ngày như thế thì người khác sẽ nghĩ gì. Không ngờ bạn anh đúng lúc xuất hiện tại phòng khách và nghe thấy cuộc hội thoại của chúng tôi. Anh ta có ý nói khéo muốn đi ngắm cảnh và thăm một số người bạn khác tại thành phố này.
Tối đó cả chồng tôi và anh bạn kia đều không ở nhà. Tầm 9 giờ tối bệnh dạ dày của tôi tái phát, tôi gọi cho chồng nhưng anh không nhấc máy, đúng lúc đó anh bạn kia gọi điện vì để quên đồ tại nhà tôi. Tôi mở cửa cho anh ta, anh gặng hỏi tôi làm sao, còn lấy thuốc cho tôi uống. Đêm đó chúng tôi đã tâm sự như những người bạn, anh kể vợ cũ của anh vì không chịu được cô đơn do anh quá bận nên họ đã nảy sinh cãi vã và chia tay.
Sáng hôm sau, chồng tôi về thì anh bạn đã đi từ sớm. Những tưởng là chuyện bạn đến thăm nhà rất bình thường, nhưng sau đó chồng tôi mới thú thật với tôi. Anh nói hy vọng giữa tôi và người bạn kia nảy sinh tình cảm, như vậy anh cũng đỡ áy náy khi đề nghị ly hôn. Anh nói với tôi anh không còn tình cảm với tôi, muốn ly hôn tôi. Nước mắt tôi trực trào, tôi với anh bạn kia có chút rung động, nhưng không ai trong chúng tôi dám vượt qua giới hạn cho phép. Tôi còn nhớ có lần anh ta nhắn tin chúc vợ chồng tôi sớm hòa thuận, vì anh ta nhận thấy tôi là một người vợ hiền đảm.
Tôi khóc vì thương chính bản thân mình, khóc vì hận người chồng quá thủ đoạn, dùng biện pháp lừa vợ ngủ với bạn thân để hủy hoại cuộc hôn nhân của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đã ly hôn, tôi cũng cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản hơn, thủ đoạn lừa tình chính vợ mình của anh khiến tôi nhận ra cuộc hôn nhân bế tắc của mình sớm đã không có lối thoát. Ly hôn là kết cục tốt nhất, nhưng trái tim bị tổn thương của bản thân tôi không có cách nào chữa trị.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)