Đang dọn dẹp thì mất điện thoại, phát hiện kẻ cắp không ngờ

Google News

Cảnh sát lần theo manh mối và tìm kiếm dọc theo dấu chân của chú chó trên đường, cuối cùng họ tìm thấy chiếc điện thoại di động đắt tiền của cô Hoàng và trả lại cho cô.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Ứng Thành, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô Hoàng trong lúc dọn dẹp bồn hoa trước sân nhà đã tạm đặt điện thoại di động của mình trên bãi cỏ phía sau, tiếp đó cô mải mê phân loại hoa và cây để trồng, không hề hay biết điện thoại di động của mình biến mất.
Đến khi sực nhớ ra vì cần dùng điện thoại, cô Hoàng tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Nghi ngờ điện thoại của mình có thể đã bị đánh cắp nên cô Hoàng quyết định gọi ngay cho cảnh sát, nhờ hỗ trợ với hy vọng nhanh chóng lấy lại được điện thoại.
Dang don dep thi mat dien thoai, phat hien ke cap khong ngo
 Hóa ra, một chú chó màu đen đã lén lấy điện thoại và chạy mất khi cô Hoàng quay lưng đi.
Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát khẩn trương kiểm tra camera giám sát tại hiện trường vụ việc và phát hiện kẻ trộm thực sự. Hóa ra một chú chó màu đen đã lén lấy điện thoại và chạy mất khi cô Hoàng quay lưng đi.
Cảnh sát lần theo manh mối và tìm kiếm dọc theo dấu chân của chú chó trên đường, cuối cùng họ đã tìm thấy chiếc điện thoại di động đắt tiền của cô Hoàng và trả lại cho cô. Tuy nhiên, con chó đạo tặc vẫn không lộ diện. Cảnh sát đùa vui rằng "chú chó nghi phạm hiện tại vẫn đang bỏ trốn".
Đoạn phim giám sát sau đó được tung lên mạng xã hội Weibo và được chuyển tiếp lên các mạng xã hội lớn, thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Một số người trào phúng rằng, chú chó đen chẳng khác nào siêu trộm, nếu muốn bắt được chú ta, có thể phải nhờ đến chó nghiệp vụ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Siêu trộm “quỳ lạy” vì bất lực với những cách chống trộm thời 4.0

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)