Đàn ông có tiền cả nghìn cô theo, tới lúc sa cơ thì chỉ có vợ

Google News

Ngoài kia đầy rẫy những câu chuyện chồng bỏ vợ, bỏ con theo bồ nhí rồi tán gia bại sản, sự nghiệp long đong, con cái khinh rẻ không lẽ các anh nghĩ nghiệp báo nó bỏ qua cho mình.

Người xưa có câu: "Biết lòng phụ nữ lúc nghèo khó, tỏ lòng đàn ông khi giàu sang'', người đàn ông lúc nghèo khó thì đều mong muốn có được sự chung thủy của vợ. Họ hứa hẹn sẽ yêu thương, cho người vợ của mình cuộc sống sang giàu sau này. Thế nhưng tới lúc giàu có, tiền nhiều trong tay thì họ lại mê bồ trẻ, quay ra chê bai vợ ìa, xấu xí, không xứng với mình.

Thế mới nói, sau cùng thì người thiệt thòi nhất chỉ có đàn bà mà thôi. Dành hết cả thanh xuân, tuổi trẻ bên chồng lúc nghèo khó, tới lúc chồng có tất cả thì ruồng bỏ mình.

Đàn ông có tiền nghĩ rằng mình có tất cả, mình xứng đáng có bồ trẻ. Nhưng các anh hãy nhớ, bồ đến bên anh khi giàu có thì cô ta chỉ mê tiền của anh mà thôi. Đã bao giờ anh nghĩ nay mình giàu thì mai mình sa cơ thất thế chưa? Tới lúc đó liệu cô bồ mà anh yêu thương có dám ở bên cạnh anh như vợ đã từng làm.

Dan ong co tien ca nghin co theo, toi luc sa co thi chi co vo

Ảnh minh họa.

Bồ yêu tiền của anh, thế nên khi anh nghèo khó cô ta sẽ lập tức đi tìm ''mối'' khác ngon hơn mà thôi. Đừng nghĩ đàn ông có tiền là một tay mình có thể che cả bầu trời, từ bỏ người vợ đồng cam cộng khổ để đến với nhân tình trẻ đẹp, giỏi chiều chuộng. Nhưng đàn ông ơi, sau vài năm sung sướng, hả hê ở bên bồ thì anh nhận về được gì?

Ngoài kia đầy rẫy những câu chuyện chồng bỏ vợ, bỏ con theo bồ nhí rồi tán gia bại sản, sự nghiệp long đong, con cái khinh rẻ...không lẽ các anh nghĩ nghiệp báo nó bỏ qua cho mình?

Dan ong co tien ca nghin co theo, toi luc sa co thi chi co vo-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Nhiều người đàn ông phản bội vợ thì sau này mới ân hận. Nhưng lúc đó cũng chỉ biết sống trong day dứt mà thôi, đừng bao giờ hi sinh người vợ sẽ lại tiếp tục tha thứ cho anh.

Trong hôn nhân, vợ con mới chính là gốc rễ của hạnh phúc, của sự an yên. Đàn ông ngay đến điều này không biết trân quý thì rồi sẽ phải ân hận, lãnh quả báo nghiệt ngã. Đàn ông sống chết đòi bỏ vợ theo bồ sớm muộn rồi cũng nhận ra rời vòng tay vợ là bão tố mà thôi.  

Theo Khoẻ và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)