Công thức làm trắng da với nha đam ai cũng làm được

Google News

Sử dụng nha đam dưỡng trắng da là bí quyết làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng.

Nha đam còn có những tên gọi khác như Lô hội hay là Long tu, loại cây này có nguồn gốc từ Bắc Phi và được biết đến ở Việt Nam như thần dược chăm sóc da hiệu quả. Lá nha đam có hình mũi mác dày và đặc biệt là rất mọng nước. 

Cong thuc lam trang da voi nha dam ai cung lam duoc

Nhựa của cây nha đam có nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,... đặc biệt là có nhiều vi chất khác giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh tế bào và giúp tái sinh các mô mới, nên khi làm đẹp da bằng nha đam bạn sẽ sở hữu làn da căng mọng, mịn màng tràn đầy sức sống.

3 cách làm trắng da với nha đam 

- Cách 1: Nha đam và vitamin E: Dùng lá nha đam tươi tách lấy phần gel trong rồi trộn đều với 2 viên vitamin e đã bóc tách thành dung dịch. Bôi hỗn hợp này lên da mặt mát xa trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

- Cách 2:  Nha đam và táo. Dùng lá nha đam tươi tách lấy phần gel trong rồi trộn với nước ép táo theo tỷ lệ phù hợp. Bạn bôi hỗn hợp này lên mặt mát xa trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

- Cách 3: Nha đam và cà chua. Trong cà chua có nhiều chất làm trắng tự nhiên khi kết hợp cùng nha đam giúp làm sáng da. Bạn tách lấy phần thịt của nha đam xay nhuyễn rồi trộn với phần thịt cà chua. Đắp hỗn hợp này lên mặt mát xa trong 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nhất.

Theo Tieudung

>> xem thêm

Bình luận(0)