Con gái tử vong vì mẹ bỏ lại trong ô tô giữa nắng nóng

Google News

Một người mẹ đang phải đối mặt với cáo buộc ngộ sát sau khi để con gái 8 tuổi trong ô tô giữa thời tiết nắng nóng khiến bé tử vong.

CBS News dẫn thông tin từ Sở Cảnh sát Charlotte-Mecklenburg cho hay, bé gái 8 tuổi được chuyển đến bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bỏ lại trong ô tô giữa thời tiết nắng nóng ở Charlotte (Mỹ) vào tối 26/6. Tuy nhiên, bé đã tử vong. Ashlee Stallings, mẹ của bé, sau đó bị cáo buộc ngộ sát và lạm dụng trẻ em.
Hồ sơ cho thấy, người phụ nữ 36 tuổi này đang bị giam giữ tại Nhà tù Quận Mecklenburg với số tiền bảo lãnh là 250.000 USD.
Con gai tu vong vi me bo lai trong o to giua nang nong
Ashlee Stallings. Ảnh: People.  
Người phụ nữ khai với cảnh sát cô để con gái trong xe khi đi làm. Cô khai rằng đã bật điều hòa trong xe, nhưng đứa trẻ có thể đã tắt vì cảm thấy lạnh.
Nhà chức trách cho biết lần cuối cùng người mẹ nhận được tin nhắn từ con gái là qua tin nhắn khoảng một tiếng rưỡi trước khi cô quay lại xe. Lúc đó, cô phát hiện đứa trẻ nằm bất động sàn ghế sau.
Cảnh sát cho hay, người mẹ đã dùng búa đập vỡ cửa sổ sau để đến chỗ con gái. Cô lái xe đến bệnh viện nhưng dừng lại ở một công ty gần đó để nhờ giúp đỡ. Họ đã gọi 911 sau đó.
Đứa trẻ được đưa tới Trung tâm Y tế Novant Health và bé gái được cho là đã tử vong vào sáng 27/6. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng lẽ ra cô không nên để con mình trong xe và cô biết nhiệt độ bên ngoài là 34,4 độ C.
Phiên xét xử tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày 17/7.
Theo Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Quốc gia Mỹ, cứ 10 ngày lại có một trẻ tử vong vì sốc nhiệt sau khi bị bỏ lại trong xe hơi và phần lớn trường hợp tử vong là do bị bỏ quên.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Vĩnh Phúc: Cứu sống bé trai bị bỏ quên trong ô tô

Nguồn video: THĐT

An An (Theo CBS News, People)

>> xem thêm

Bình luận(0)