Con gái nói một câu, mẹ phát hiện chuyện ghê rợn về thầy giáo

Google News

Một giáo viên nam tại trường mẫu giáo tư ở thành phố Đài Bắc bị tình nghi đã lợi dụng việc kể chuyện để tấn công tình dục 6 nữ sinh trong trường.

Vụ việc này, xảy ra tại một trường mẫu giáo ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), được phát hiện sau khi một nạn nhân trò chuyện với mẹ mình và kể lại rằng "thầy giáo đã đưa tay vào quần của con để kiểm tra".
Câu nói khiến phụ huynh nghi ngờ và đưa con gái của họ đi kiểm tra thương tích, giám định trinh tiết và báo cáo cảnh sát. Cảnh sát và cơ quan điều tra sau đó tìm ra thêm 5 nạn nhân khác, sự việc gây rúng động dư luận.
Theo báo cáo truyền thông địa phương, giáo viên nam khoảng 30 tuổi, là con trai của hiệu trưởng trường mẫu giáo và đã dạy học ở trường trong khoảng 2 năm. Các nạn nhân của hắn thường là những học sinh mẫu giáo chỉ mới 4-5 tuổi.
Con gai noi mot cau, me phat hien chuyen ghe ron ve thay giao
Ảnh minh hoạ. 
Các em đã nói với bố mẹ về những hành động lạ lùng của thầy giáo và ngây thơ hỏi rằng: "Thầy giáo có phải là người xấu không? Tại sao thầy lại làm như vậy?".
Hiện, cơ quan cảnh sát đã bắt giữ nam giáo viên này. Mặc dù thừa nhận hành vi tội phạm nhưng thầy giáo này lại phủ nhận các hành vi tấn công tình dục, thậm chí còn tuyên bố rằng anh nhận tội chỉ để đổi lấy cơ hội được tại ngoại.
Hiệu trưởng trường mẫu giáo cũng lo sợ sự việc sẽ ảnh hưởng đến kỳ tuyển sinh sắp tới nên đã tổ chức họp, giải thích với phụ huynh rằng nam giáo viên liên quan buộc phải nhận tội vì nhiều lý do, đồng thời đe dọa kiện phụ huynh đã công khai thông tin này trên mạng.
Qua điều tra, dựa trên lời khai của các nạn nhân cùng với tư liệu bằng chứng video và các thông tin liên quan khác, cảnh sát cuối cùng chứng minh được rằng thầy giáo này đã nhiều lần lợi dụng các tình huống khi nữ học sinh ngồi trên đùi của mình để thực hiện hành vi tấn công tình dục. Do đó, thầy giáo này bị truy tố và tòa án thành phố Đài Bắc đã ra lệnh tạm giam, cấm thầy giáo này tiếp xúc với mọi người.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại

Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)