Con gái 11 tuổi đòi ngủ với bố, lý do khiến vợ chồng ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Con gái đã 11 tuổi vẫn nằng nặc đòi ngủ với bố, khi biết sự thật, hai vợ chồng lập tức ly hôn.

Hùng là giám đốc điều hành cấp cao của một công ty tư nhân. Hùng đã ly hôn với vợ cũ 5 năm và một tay nuôi nấng con gái, vì điều kiện kinh tế thích hợp và vợ cũ cũng đi làm ăn xa.
Là người đàn ông khá chỉn chu, mọi việc khá ổn thỏa. Tuy nhiên, giờ con gái anh đã 11 tuổi, lứa tuổi dậy thì với rất nhiều vấn đề tế nhị của phụ nữ, điều này khiến Hùng không khỏi khó xử.
Nhiều người khuyên anh nên đi bước nữa, bé Trang - con gái anh cần một người mẹ, người phụ nữ bên cạnh lúc này. Hùng cũng muốn vậy, nhưng thực sự công việc quá bận rộn, anh cũng chưa tìm được ai phù hợp với hoàn cảnh. 
Người tính không bằng trời tính, trong một lần gặp gỡ đối tác, Hùng bất ngờ gặp Hoa. Anh không ngờ rằng có ngày, mình lại gặp một người khiến anh lập tức có cảm tình và muốn ở cạnh. Hoa cũng nhanh chóng bị thu hút bởi trí tuệ của người đàn ông thành công và trưởng thành. 
Vài tháng sau, hai người đã thấy không thể sống thiếu nhau. Hơn nữa, Hoa cũng tỏ ra hết sức yêu thương con gái riêng của Hùng, thường xuyên đưa cô bé đi mua quần áo, đồ chơi mới. 
Khi hỏi ý kiến con gái đồng ý, Hùng lập tức cầu hôn với Hoa, cô cũng vui vẻ đồng ý. Ngay sau thời gian ấy, Hùng phải đi công tác xa nhà. Anh đã có nhiều cơ hội như vậy để phát triển, nhưng vì cô con gái nên đều nuối tiếc bỏ qua. Giờ may mắn đã có Hoa ở nhà, Hùng yên tâm gửi con cho vợ mới chăm sóc để đi công tác. 
Hùng thường xuyên gọi điện về nhà, mọi chuyện vẫn ổn thỏa nên anh hết sức yên tâm. Con gái anh có lẽ cũng đã quen với mẹ mới nên ít nói chuyện với bố, thường xuyên đi chơi, hẹn hò bạn bè. Hùng nói đùa, cứ đà này về con gái chỉ còn biết mẹ, không nhớ gì tới mình. 
Để gây bất ngờ cho hai mẹ con. Hùng bất ngờ trở về nhà. Không ngờ, Hoa tỏ ra khá bối rối khi chồng về bất ngờ. Chưa kể, Hùng thấy vô cùng kỳ lạ khi con gái nằng nặc đòi ngủ với mình. Dù là lâu ngày không gặp bố, nhưng con gái anh vốn quen ngủ một mình từ bé, không có lý gì giờ đã 11 tuổi vẫn đòi hỏi một điều như vậy. 
Con gai 11 tuoi doi ngu voi bo, ly do khien vo chong ly hon
 Ảnh: minh họa
Thấy lạ, Hùng cũng viện cớ với vợ để sang dỗ dành con gái ngủ. 
Lúc này anh mới điếng người. Con gái cho anh xem những vết tích trên người. Hóa ra mẹ kế không hề nuông chiều cô như khi có bố ở nhà. Mẹ bắt Trang làm đủ mọi việc trong nhà. Hùng nhớ lại cảnh tượng khi anh vừa về nhà, quả thật thấy vợ đang ngồi ở sofa xem phim, còn con gái đang dọn dẹp trong bếp. Nhưng lúc đấy anh chỉ nghĩ dể con gái dọn dẹp là điều bình thường. 
Khi nhìn những vết tích trên người con gái, rồi đống quần áo, đồ đạc của con gái cũng không khác gì khi anh đi, Hùng hiểu rằng có lẽ Hoa đã không tốt như cách cô thể hiện lúc anh ở nhà. 
Chảy nước mắt vì thương con, Hùng hiểu rằng, mẹ kế có thể không đối xử tốt với con riêng của chồng như con đẻ, nhưng đến mức hành hạ một đứa trẻ lại là điều khác. Anh sẽ phải ly hôn với cô, không phải vì con gái mình, mà cả vì anh nữa. Liệu một người vợ, người mẹ như vậy, có thể làm tốt vai trò của mình trong tương lai xa?
Túc Mạch ( Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)