Cô dâu cạo trọc đầu ngay tại đám cưới vì chồng bị bệnh nan y

Google News

 Một cô dâu người Anh đã chứng minh giá trị lời thề của mình bằng cách cạo trọc đầu ngay tại đám cưới để cổ vũ tinh thần cho người chồng bị bệnh nan y.

Joan Lyons,cô dâu người Anh 44 tuổi, đến từ Huyton, Liverpool và Craig, 44 tuổi là bạn từ thời thơ ấu. Cách đây 18 tháng, Craig đã thú nhận tình cảm của anh với Joan và hai người quyết định đi đến một đám cưới viên mãn vào hôm thứ Sáu vừa rồi.
Họ buộc phải tổ chức đám cưới trước dự định sau khi Craig thông báo rằng khối u trong động mạch chủ của tuyến tụy chính của ông không thể cữu chữa. Sau khi hứa hẹn sẽ luôn sát cánh bên chồng cho dù ốm đau hay bệnh tật, cô dâu trẻ Joan đã "cống hiến" mái tóc dài của mình để tạo động lực cho chồng và những người bệnh khác.
 Đó là một ngày vô cùng hạnh phúc, cô dâu xinh đẹp hôn chồng say đắm trong lễ cưới. Ảnh: Mercury Press.
Craig xúc động: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy Joan xuất hiện mà không có mái tóc dài nhưng trông cô ấy rất đẹp, thực sự tuyệt đẹp. Ý tưởng này do cả hai đề xuất ra và tóc của Joan sẽ được làm tóc giả cho những người cần chúng”.
Hai vợ chồng sử dụng ngày cưới của mình để gây quỹ cho tổ chức ừ thiện ung thư Macmillan Cancer Support, Zoé’s Place Hospice và Woodlands Hospice.
"Joan là một người phụ nữ có trái tim nồng hậu, không quá ngạc nhiên khi cô muốn quyên góp toàn bộ số tiền trong ngày trọng đại của mình. Chúng tôi thực sự muốn nâng cao nhận thức về căn bệnh này vì rất ít người mắc phải ở độ tuổi 40 như tôi mà thường là ở tuổi 60", chồng Joan chia sẻ.
“Đó là một buổi lễ hạnh phúc và đầy các cung bậc cảm xúc. Tôi nghĩ lễ cưới khá buồn nhưng không phải như vậy. Thực tế đây là một trong những đám cưới hạnh phúc nhất và tôi có vinh hạnh tham dự”, một khách mời cho biết.
Theo Bích Phượng/ Báo đời sống pháp luật

Bình luận(0)