Chồng dọa ra ngoài kiếm con trai vì vợ sinh toàn con gái

Google News

Điều này, Hằng đã nghĩ đến lâu rồi, vợ chồng cô, chỉ vì mong một đứa con trai mà ra nông nỗi này sao?

“Không đẻ được cho tao thằng cu, tao sẽ kiếm bên ngoài đấy!”.
Đó là lời nói sau cùng của trận cãi cọ của vợ chồng Hằng, sau lời nói nặng như búa bổ này, chồng Hằng phóng xe chạy một mạch ra ngõ.
Vợ chồng Hằng lấy nhau đã 10 năm. Hằng là giáo viên tiểu học còn chồng là chủ một xưởng gỗ và đã sở hữu một khối tài sản khá lớn từ xưởng mộc cha chồng để lại. Kinh tế khá giả, vợ hiền thục, đảm đang, nhưng chồng Hằng vẫn khổ tâm vô cùng.
Bởi lẽ, hai vợ chồng anh chỉ sinh được hai đứa con gái. Mấy năm trước, lúc nhắm mắt xuôi tay, người cha của anh đã trăn trối lại, rằng, ông vẫn mong có một đứa cháu đích tôn để nối dõi tông đường. Lòng anh cũng muốn có một đứa con trai để nối dõi, để hiếu thuận với người cha đã khuất. Và sâu trong đáy lòng, anh vẫn mong có một ngày, đứa con trai ra đời, lũ bạn của anh sẽ “biết mặt” anh, không dè bỉu anh phải ngồi “chiếu dưới” trong những lần đám xá trong làng nữa.
Chong doa ra ngoai kiem con trai vi vo sinh toan con gai
Ảnh minh họa. 
Hằng cũng đắn đo mãi, nhưng vì thương chồng, cuối cùng Hằng cũng quyết định sinh thêm cho anh một đứa con. Nhưng dù đã Đông Tây y kết hợp, cuối cùng, chị vẫn vô cùng đau khổ khi siêu âm là con gái. Chồng Hằng bàn, thôi đằng nào cũng lỡ rồi, thôi bỏ đi, mình còn nhiều cơ hội. Hằng cũng không nghĩ ngợi nhiều mà làm theo.
Vì cái thai quá to, lúc làm thủ thuật xong Hằng mất máu quá nhiều và ốm mãi không khỏi. Đi khám thì các bác sĩ nói do Hằng phá thai quá to, nên tử cung hiện rất mỏng, khó có khả năng mang thai lại. Quẫn trí, cô tìm đến thầy cúng, ngày nào cũng chìm trong lễ Phật, nghĩ đến đứa con đã thành hình hài mà mình đang tâm vứt bỏ, Hằng chua xót vô cùng. Thầy cúng thì phán: “Do nghiệp của cô quá nặng, nên không thể có thêm con”. Hằng tin và từ đó bỏ hẳn ý định có thêm con.
Nhưng chồng Hằng thì không nghĩ thế, ý định có con nung nấu trong anh mỗi ngày một mãnh liệt hơn, ngay cả khi biết việc có thai sẽ có thể gây nguy hiểm cho vợ anh. Đây là nguyên nhân khiến hai vợ chồng ngày càng căng thẳng, ngày càng bất hòa, không khí gia đình cũng trở nên ngột ngạt hơn bao giờ.
Hôm nay, chồng Hằng lại đi uống rượu, bị chúng bạn ép phải ngồi xuống mâm dưới với đàn bà trẻ con, anh tức tối vô cùng. Khổ nỗi, càng thấy anh bực mình, bạn bè càng lấy làm vui và cười khoái trí. Tàn cuộc, về nhà, anh lại gây sự ngay với vợ, lần này, anh xúc phạm vợ nặng nề : “Chỉ đẻ thôi cũng không đẻ được. Mà không đẻ được cho tao thằng cu, tao sẽ kiếm bên ngoài đấy”.
Điều này, Hằng đã nghĩ đến lâu rồi, vợ chồng cô, chỉ vì mong một đứa con trai mà ra nông nỗi này sao? Chỉ tội nghiệp hai đứa con gái chị, từ lâu, thấy bố thích con trai, chúng bỗng nghĩ, mình sao không là con trai nhỉ? Con gái có tội gì ư? Và nhìn thấy cảnh bố mẹ thường xuyên cãi vã, chúng bỗng nản chí, buồn bã, không còn tâm trạng để học hành nữa. Chị tự hỏi: Đến bao giờ, gia đình chị mới thoát khỏi những căng thẳng và cãi vã này? Đến bao giờ chồng chị mới hiểu được rằng: gái hay trai đều là con mình, và đều đáng quý?
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khoeplus.vn

Bình luận(0)