Chỉ còn một tuần nữa là cưới thì người yêu thú nhận sự thật

Google News

Tôi không muốn hủy đám cưới vì đang mang thai và cũng vì đã thông báo với họ hàng, bạn bè chuyện cưới xin.

Tôi đã trải qua 3 mối tình, mỗi người một vẻ, mỗi người một nỗi niềm, nhưng rồi chẳng thành đôi với ai được. Đến tuổi này, áp lực từ gia đình làm tôi không khỏi sốt ruột, lo lắng về chuyện chồng con.

Mùa hè năm ngoái, tôi gặp anh. Anh kém tôi hai tuổi nhưng lại có vẻ ngoài điển trai và cách ăn nói cuốn hút. Ban đầu, tôi chỉ xem anh như một người bạn, nhưng rồi không hiểu sao, trái tim tôi lại rung động mạnh mẽ. Chúng tôi yêu nhau và mọi thứ diễn ra quá nhanh, đến mức tôi bàng hoàng khi phát hiện mình đã mang thai sau nửa năm quen biết.

Tin tức tôi mang bầu khiến người yêu vô cùng hạnh phúc. Anh đề nghị tổ chức đám cưới ngay lập tức và tôi đồng ý mà không chút đắn đo. Thế nhưng trước ngày cưới 1 tuần, anh bỗng đến gặp tôi với vẻ mặt rất nghiêm túc. Anh nói cần phải kể hết sự thật cho tôi nghe rồi tùy tôi quyết định. Tôi có thể hủy đám cưới nếu tôi muốn.

Chi con mot tuan nua la cuoi thi nguoi yeu thu nhan su that

Tôi không biết phải sống chung thế nào với con riêng của chồng. (Ảnh minh họa)

Anh kể rằng anh đã từng kết hôn và có một đứa con trai 5 tuổi đang sống cùng ông bà nội ở quê. Sau khi ly hôn, anh đã sống cô đơn suốt một thời gian dài, chỉ biết đi làm kiếm tiền gửi về quê nuôi con. Hồi mới quen tôi, anh không dám tiết lộ sự thật vì anh sợ tôi sẽ rời xa, giống như những người phụ nữ khác khi biết về quá khứ của người yêu.

Nhưng với tôi, điều ấy không khác gì một cú sốc. Tôi chỉ mong muốn có một ngôi nhà hạnh phúc, không rắc rối, không phức tạp.

Những ngày tiếp theo trôi qua trong bối rối và lo lắng. Tôi không muốn hủy đám cưới vì tôi đang mang thai và cũng vì đã thông báo với họ hàng, bạn bè chuyện cưới xin rồi, đâu phải nói hủy là hủy ngay được. Nhưng tôi không biết mình sẽ trở thành mẹ kế, phải sống chung thế nào với con riêng của chồng.

Giờ tôi sắp có con nhỏ, tôi không biết mình có thể chăm lo cho con riêng của chồng được không?

Tôi có nên đề xuất với anh rằng sau khi cưới thì vẫn để con trai anh sống với ông bà nội, chúng tôi vẫn gửi tiền về cho ông bà nuôi cháu?

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Phụ nữ mới

>> xem thêm

Bình luận(0)