"Chết sững" với hình xăm nơi ngực vợ trong đêm tân hôn

Google News

Tôi thật không thể ngờ, hơn 1 năm yêu nhau giờ tôi mới biết bộ mặt thật của người yêu, thật không ngờ, cô ấy che đậy lâu như vậy.

Tôi quen Linh qua giới thiệu của bạn bè, cô ấy là người khá hiện lành, nhu mì, khép kín. Ngay từ đầu tôi đã bị tính cách dịu dàng của Linh làm cho say đắm.
Yêu nhau một thời gian, tôi có ý đòi hỏi chuyện đó nhưng Linh kiên quyết từ chối, cô ấy nói muốn giữ gìn cho đến ngày trọng đại nhất, tôi vì yêu nên cũng trân trọng Linh.
Tôi đưa cô ấy đến đâu cũng nhận được rất nhiều lời tán dương, ngưỡng mộ của mọi mọi người, ai cũng nói chúng tôi là thật xứng đôi.
Linh là cô gái kín đáo, từ lúc yêu chưa bao giờ tôi thấy cô ấy ăn mặc hở hang mà luôn kín đáo, nền nã.
Chet sung voi hinh xam noi nguc vo trong dem tan hon
Ảnh minh họa. 
Cho đến tận khi cưới nhau về, đêm tân hôn, khi cô ấy cởi váy, tôi mới sững sờ khi nhìn thấy phía ngực dưới của Linh có hình xăm hai chữ cái quấn quýt vào nhai.
Tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi không phải là loại người cổ hủ, lạc hậu nhưng tôi sốc vì thấy bạn gái khác hoàn toàn với vẻ nhu mì bên ngoài. Đêm đó, cô ấy thú nhận từng yêu một người, không đến được với nhau, cô ấy đã xăm để ghi nhớ coi như làm kỷ niệm.
Nhưng đấy chỉ là bước đầu, khi tôi còn chưa kịp hết bàng hoàng, cô ấy đã chủ động lăn xả vào tôi khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng.
Tôi hoang mang thực sự với cô gái mà mình quen. Tôi cứ tưởng hơn 1 năm yêu nhau đã khiến tôi hiểu cô ấy nhưng hình như không phải, tôi chẳng hiểu gì về cô ấy cả. Tôi bỗng dưng thấy sợ con người sống nhiều mặt này, tôi thật sự không biết đâu mới là con người thật của vợ nữa. Tôi nên làm gì đây?
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)