Cặp đôi sinh viên bị đuổi học sau màn cầu hôn giữa sân trường

Google News

 Hai sinh viên của trường Đại học Lahore (Pakistan) đã bị đuổi học sau màn cầu hôn và ôm nhau trong khuôn viên nhà trường.

Theo ANI, Đại học Lahore gần đây đã ra quyết định đuổi học hai sinh viên sau khi một đoạn video ghi lại cảnh họ ôm nhau trong khuôn viên nhà trường được lan truyền trên mạng xã hội.
Đoạn video cho thấy, cô gái cầm một bó hoa hồng quỳ gối trên mặt đất và cầu hôn chàng trai. Nam sinh viên sau đó nhận hoa và ôm bạn gái trong sự cổ vũ của những sinh viên chứng kiến.
Cap doi sinh vien bi duoi hoc sau man cau hon giua san truong
Cô gái quỳ xuống cầu hôn nam sinh viên tại trường Đại học Lahore. Ảnh chụp màn hình. 
Hội đồng kỷ luật của trường Đại học Lahore đã tổ chức một cuộc họp vào 10h30 sáng 12/3 và triệu tập hai sinh viên nói trên nhưng họ không xuất hiện. Hội đồng kỷ luật sau đó quyết định đuổi học hai sinh viên, cấm họ vào bất kỳ khuôn viên nào của trường, Dawn đưa tin.
Trường Đại học Lahore cho rằng hai sinh viên này đã vi phạm các quy tắc của trường học. 

Mời độc giả xem thêm video hồi năm 2020: Mỹ thu hồi thị thực của sinh viên và nhà nghiên cứu Trung Quốc (Nguồn video: THĐT)

Hành động đuổi học sinh viên của trường Đại học Lahore đã dẫn đến phản ứng trái chiều trong dư luận Pakistan. 
Trong đó, con gái của cựu Thủ tướng Pakistan Benazir Bhutto, Bakhtawar Bhutto-Zardari, gọi hành động của ngôi trường này là "lố bịch".
Nhà hoạt động người Pakistan Nida Kirmani cho hay "thật khó để tìm thấy hạnh phúc ở Pakistan và khi ai đó tìm được hạnh phúc, phần còn lại của xã hội lại muốn trừng phạt họ vì điều đó".
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)