Cái kết "đắng" vì giả bị bắt cóc để thử lòng chồng

Google News

Một phụ nữ ở Trung Quốc phải nhận cái kết "đắng" khi giả bị bắt cóc để thử lòng chồng.

Một phụ nữ ở Trung Quốc vì muốn thử tình yêu của chồng đã dàn dựng mình bị bắt cóc. Tuy nhiên, rốt cuộc, cô phải nhận cái kết "đắng" khi bị giam giữ 10 ngày vì dàn dựng chuyện bị bắt cóc và vi phạm trật tự công cộng.
Cai ket dang vi gia bi bat coc de thu long chong
 Một phụ nữ Trung Quốc đã nhận kết cục "đắng" bị giam 10 ngày vì dựng chuyện bị bắt cóc để thử lòng chồng.
Theo truyền thông Trung Quốc, vợ chồng Huang Lan (43 tuổi) và You Jiang (52 tuổi) ở thành phố Trùng Khánh gần đây thường xuyên cãi nhau về việc xa nhà tìm việc làm để vực gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó.
Vì mâu thuẫn gay gắt, chị Huang đã để lại 2 cô con gái cho chồng, chuyển đến sống cùng chị dâu. Sau 10 ngày không tìm được việc, chị Huang bỏ ra khỏi nhà chị dâu và nảy ra ý định thử thách tình yêu của chồng.
Theo đó, hôm 23/6, anh You Jiang nhận được một cuộc gọi từ vợ. Trong điện thoại, anh nghe thấy tiếng chị Huang Lan khóc nức nở và van xin: “Hãy thả tôi ra, xin để tôi đi, tôi muốn về nhà”.
Giọng chị Huang qua điện thoại tương đối khó nghe, như thể đang bị ai đó bịt miệng. Anh Jiang nhanh trí đã nhanh chóng dùng hệ thống định vị để xác định vị trí của vợ qua cuộc gọi ngắn ngủi đó và báo cảnh sát về việc vợ mình bị bắt cóc.
Lần theo các manh mối, cảnh sát địa phương tìm đến nhà một người thân của chị Huang và người này khẳng định chị Huang không hề bị bắt cóc.
29 cảnh sát đã được tung đi tìm chị này. Cuối cùng, họ đã tìm thấy Huang khi chị đang lang thang trên phố.
Tại đồn cảnh sát, Huang khai rằng chị dựng nên vụ bắt cóc giả này để kiểm tra xem chồng có quan tâm đến mình hay không. Khi nói chuyện điện thoại với chồng, chị này đã cố tình bịt miệng để tạo nên âm thanh như thể đang bị kẻ bắt cóc bịt miệng, sau đó, tháo pin khỏi điện thoại bởi nghĩ rằng làm như thế, câu chuyện bắt cóc sẽ... vui hơn.
Tuy nhiên, cuối cùng, chị bị giam giữ 10 ngày với tội danh dàn dựng vụ bắt cóc giả và vi phạm trật tự công cộng.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)