“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga giữ nhan sắc quyến rũ nhờ bí quyết này

Google News

(Kiến Thức) - Quỳnh Nga nổi tiếng từ vai “cá sấu chúa” trong phim truyền hình Lập trình trái tim. 10 năm sau khi đóng “cá sấu chúa”, cô vẫn giữ nhan sắc quyến rũ và trẻ trung.

Quỳnh Nga đã kết hôn được 5 năm, ngày càng đằm thắm hơn với nhan sắc quyến rũ. Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga không còn tham gia nghệ thuật mà chủ yếu lui về tập trung vào hoạt động kinh doanh. Thời gian gần đây, đứng giữa tâm bão ly hôn với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga lựa chọn cách im lặng. Cô vẫn tích cực kinh doanh, làm đẹp và chăm sóc bản thân.
“Ca sau chua” Quynh Nga giu nhan sac quyen ru nho bi quyet nay
Nhan sắc ngày càng quyến rũ của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. 
Nếu như trước đây, Quỳnh Nga sở hữu làn da ngăm đen, khuôn miệng hơi hô và nhan sắc kém quyến rũ thì hiện nay cô đã lột xác thành nàng thiên nga trắng nõn nà, không tỳ vết.
Để giữ dáng thon thả, người đẹp duy trì được chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Cô say mê tập luyện, cứ có thời gian là cô lao đến phòng tập. Ngoài gym, múa cột cô còn đồng hành với yoga hơn 1 năm nay, bộ môn này đã giúp cô duy trì được vóc dáng dẻo dai, mềm mại và trẻ trung. “Yoga giúp tôi biết tiết chế cảm xúc, cân bằng hơn trong lúc làm việc”, người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ.
“Ca sau chua” Quynh Nga giu nhan sac quyen ru nho bi quyet nay-Hinh-2
Nhan sắc của Quỳnh Nga vẫn xinh đẹp như gái đôi mươi nhờ duy trì tập yoga đều đặn. 
Khác với nhiều mỹ nhân khác, Quỳnh Nga không chỉ tập yoga thông thường mà cô đã trải nghiệm yoga đung đưa trên võng hay còn gọi là yoga bay. Những động tác yoga bay ngoài việc giúp các cơ săn chắc, tăng sức bền và dẻo dai, còn giúp Quỳnh Nga đốt cháy mỡ đáng kể.
Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1988 cho hay, tập thể thao không phải là chìa khóa duy nhất để giữ được vóc dáng đẹp. Chế độ ăn cũng quan trọng không kém nếu muốn sở hữu cơ thể khỏe đẹp. Quỳnh Nga cho hay, cô ăn rất ít tinh bột, tập trung ăn rau và uống nhiều nước, sữa chua và các loại hạt là món ăn khoái khẩu. Khi đi tập, Nga cũng uống nước hoa quả không đường để giúp cơ thể cân bằng.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)