Bóc mẽ sự thật trò chạm tay vào rốn của các chân dài

Google News

Diệp Dori, người có 5 năm dạy Yoga cho nhiều nhân vật showbiz, bóc mẽ sự thật trò chạm tay vàorốn của các chân dài thời gian gần đây.

Phong trào chạm tay vào rốn bắt đầu từ việc Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chụp ảnh đưa lên trang cá nhân để “thách đố” các bậc “tiền bối” là Hoa hậu Mai Phương Thuý, Ngọc Hân và Á hậu Kỳ Duyên. Ngay sau khi nhận được lời “thách đố”, các Hoa hậu, Á hậu lần lượt thực hiện thành công rồi chụp ảnh để đáp trả Kỳ Duyên. Việc “thách đố” này chỉ mang tính chất vui vẻ. Tuy nhiên, sau đó trào lưu chạm tay tới rốn lan toả một cách chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội.
Diep Dori boc me tro cham tay toi ron cua chan dai
 Diệp Dori.
Theo Diệp Dori (tên thật là Vũ Thị Diệp) thì trong bộ môn Yoga có động tác vặn mình, tức là khi thực hiện thao tác vặn mình thì khớp vai cũng vặn theo. Có những người có khớp vai mở, cột sống dẻo, vòng eo nhỏ và thon… thì việc chạm tay vào rốn rất dễ dàng. Nhưng nếu người có cột sống cứng, vai hẹp, tay cứng, eo không cân đối…, việc thực hiện được thao tác này là rất khó.
Vì thế, với tư cách là một giáo viên có thâm niên giảng dạy bộ môn Yoga, Diệp Dori khuyên mọi người không nên cố thực hiện thao tác này vì có thể khiến người chơi bị sái tay, trật khớp vai hoặc căng cơ… gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu ai muốn thực hiện thao tác này với mục đích vui vẻ hay rèn luyện độ dẻo của cơ thể thì nên tập luyện chứ không nên thực hiện một cách bột phát.
Theo GĐ & XH

Bình luận(0)